Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua đau, Emery vẫn vui vì Ozil... biết nghe lời

Chủ Nhật 19/08/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV xứ Basque hài lòng vì tiền vệ người Đức có ý thức trách nhiệm hỗ trợ phòng ngự trong trận derby London gặp Chelsea.

Tưởng chừng như đã có thể rời Stamford Bridge với một điểm thỏa mãn, đặc biệt khi lội ngược dòng san bằng cách biệt hai bàn được chủ nhà sớm tạo ra, Arsenal cuối cùng vẫn phải trắng tay ra về khi hậu vệ Marcos Alonso lên tiếng đúng lúc trong thời gian cuối trận.

Cùng các học trò hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp ở Premier League mùa giải mới, tân HLV Unai Emery hiển nhiên không thể không thất vọng. Mặc dù vậy, ông vẫn có thể chỉ ra điều khiến mình hài lòng ở derby London này và đó là màn trình diễn của Mesut Ozil.

HLV Emery phát biểu Ozil trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

HLV Emery phát biểu Ozil trận Chelsea vs Arsenal

Trước trận đấu, Emery có cảnh báo Ozil về ý thức trách nhiệm hỗ trợ phòng ngự cho các đồng đội tuyến dưới và có vẻ như tiền vệ người Đức cũng rất có thái độ hợp tác cầu tiến. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Hôm nay tôi vui vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu ấy, bên cạnh khía cạnh hiển nhiên là tài năng và phẩm chất. Tôi muốn cậu ấy chăm chỉ như vậy đặc biệt trong những trận đấu lớn và quan trọng, tất nhiên cũng sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ cậu ấy.”

“Quyết định thay cậu ấy ra sân chỉ hoàn toàn mang tính chất chiến thuật vì chúng tôi cần thêm sự cơ bắp ở tuyến giữa, trong bối cảnh nó đang bị Chelsea chiếm lĩnh và cần phải đẩy ngược họ về phía sau.”

Thua liên tiếp hai trận trước Man City và Chelsea, Arsenal đang tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ Premier League nhưng kể từ vòng đấu tới, những đối thủ của họ sẽ trở nên dễ chịu hơn khá nhiều. Trước mắt cuối tuần sau sẽ lại là một trận derby London khác khi Pháo Thủ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón West Ham.

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X