Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thừa chân chuyền, thiếu chân sút?

Thứ Hai 09/09/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là lời khẳng định của Ray Parlour, người đã cống hiến gần như trọn vẹn sự nghiệp của mình tại Highbury cách đây khoảng một thập kỷ.

Walcott và Podolski liệu có thể thay thế khi Giroud
Walcott và Podolski liệu có thể thay thế khi Giroud "hắt hơi, sổ mũi"

Cựu tiền vệ 40 tuổi đặt giả thiết Olivier Giroud bị chấn thương, thì lúc đó thực sự Pháo thủ sẽ ở trong một tình trạng đáng báo động, bởi lẽ họ không có chân sút nào đủ đẳng cấp để thay thế, và lúc đó Arsene Wenger sẽ phải giải một bài toán quá khó khi mà TTCN đã đóng cửa từ cách đây 1 tuần. Trên thực tế, Giroud là lựa chọn duy nhất trên hàng công của Arsenal đủ sức chơi tại Premier League, nếu không tính những cầu thủ chạy cánh có thiên hướng chơi được cắm như Walcott hay Podolski. Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận sở trường của W14 hay P9 cũng chỉ là đá dạt biên.

"Tôi vô cùng lo lắng về hàng tiền đạo của đội bóng." - Parlour trả lời phỏng vấn của Daily Star - "Giroud đã rất tuyệt vời trước Spurs, thế nhưng sẽ ra sao nếu như cậu ấy dính phải một chấn thương, hay đơn giản là đánh mất phong độ, quá mức tỉ mỉ trong khâu dứt điểm dẫn đến hiệu quả suy giảm? Lựa chọn tiếp theo có thể là Theo Walcott bởi Lukas Podolski giờ cũng đang ngồi ngoài vì chấn thương."

"Đó là vị trí đáng lo ngại duy nhất trong đội hình Arsenal, theo quan điểm của tôi. Nếu Giroud gặp vấn đề, hàng công chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ chuyên chạy cánh. Arsenal đã mua được Oezil, điều đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên sẽ thế nào nếu họ có thêm một chân sút thượng hạng nũa? Đương nhiên là hoàn hảo hơn rất nhiều." - Tỏ ra không mấy lạc quan, Parlour khép lại bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, Ray Parlour, cầu thủ có hơn 400 trận thi đấu cho Arsenal trên mọi đấu trường thời còn là cầu thủ, cũng tỏ ra rất hứng thú với việc Pháo thủ thâu nạp thêm một người dẫn dắt lối chơi khá xuất sắc là Mesut Oezil trong ngày cuối cùng của TTCN. Theo ông, chân chuyền trị giá 47 triệu euro có thể gia tăng đáng kể sức mạnh ở tuyến giữa sân của Pháo thủ, nhưng những nghi ngờ về một chân sút đẳng cấp vẫn là thứ mà Parlour tỏ ra quan ngại nhất.

Giroud đã bắt dầu mùa bóng 2013-2014 với một phong độ tốt, ghi bàn ở cả 3 trận đấu đã qua tại Premier League. Pháo thủ khởi đầu mùa bóng mới bằng trận thua trước Arsenal, nhưng sau đó đã khôi phục sức mạnh và giành chiến thắng trước Fulham và đối thu không đợi trời chung Tottenham. Lúc này, họ đang xếp thứ 4 trên BXH, tuy nhiên ai có thể khẳng định Giroud sẽ ghi bàn trong mọi vòng đấu và lúc nào cũng xuất hiện như một vị cứu tinh? Lo lắng của Parlour là hoàn toàn có cơ sở.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X