Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua bẽ mặt, Wenger vẫn bảo học trò ... đá tốt

Thứ Tư 12/12/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal để thua đội bóng hạng 3 và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh nhưng Arsene Wenger vẫn bảo đội bóng của ông không hề thiếu chất lượng.

Arsenal vẫn ra sân với hầu như là những cầu thủ tốt nhất. Cazorla, Ramsey, Gervinho, Podolski, Wilshere…đều đá từ đầu. Nhưng cuối cùng tất cả họ đều không thể giúp “Pháo thủ” vượt qua Bradford. Đây là lần đầu tiên Arsenal để một đội bóng ở hạng thấp như vậy loại khỏi cúp Liên đoàn. Nhưng phát biểu sau trận đấu, Wenger bảo đó không phải điều gì đáng xấu hổ và nhấn mạnh đội bóng của ông không thiếu chất lượng.

Arsenal đá kém quá mà Wenger vẫn bảo đá tốt. Kể cũng lạ
Arsenal đá kém quá mà Wenger vẫn bảo đá tốt. Kể cũng lạ

“Tôi không nghĩ thất bại này có gì đáng xấu hổ. Bạn chỉ cảm thấy xấu hổ khi bạn không chơi hết mình mà thôi. Tôi không thể trách cứ cầu thủ của mình bởi tôi tin họ đã làm tất cả những gì có thể trong 120 phút thi đấu. Tôi biết nhiều người sẽ nói Arsenal thua đội bóng hạng 3 nhưng đây là một trận đấu cúp điển hình và trong những trận thế này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết mình và tôi không nghĩ rằng Arsenal thiếu chất lượng. Vấn đề chỉ là chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình mà thôi. Hãy dành lời khen ngợi cho Bradford. Họ đã chơi tốt và xứng đáng chiến thắng”.

Không hiểu các fan Arsenal nghĩ gì với những phát biểu này. Những cầu thủ ngôi sao của họ đã để thua một đội bóng chỉ có tổng giá trị là…7500 bảng!!! Wenger bảo các cầu thủ của ông đã chơi hết khả năng trong 120 phút thi đấu.

Như vậy người ta có thể đặt câu hỏi là hóa ra khả năng của các cầu thủ ngôi sao Arsenal không hơn gì những cầu thủ hạng 3 của Bradford hay sao? Bởi nếu họ đã đá hết khả năng mà không thắng được đối thủ thì rõ ràng là họ không hay hơn đối phương.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X