Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua bẽ bàng, HLV Wenger đổ tội lên đầu "thần may mắn"

Thứ Năm 03/03/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại cay đắng ở Old Trafford, Arsenal lại gây thất vọng khi để thua đối thủ dưới cơ Swansea ngay tại sân nhà Emirates. Trận thua này đã khiến cơ hội vô địch Premier League của dàn Pháo thủ thành London bị ảnh hưởng nghiêm trọng và theo chiến lược gia người Pháp, trận thua cay đắng vừa rồi của Arsenal chủ yếu do đội bóng quá đen đủi.
Arsenal thua be bang, HLV Wenger do toi len dau than may man hinh anh
 

Arsenal đã có cơ hội cực tốt để rút ngắn khoảng cách với Leicester, đội bóng đã bị West Brom cầm hòa ở lượt trận sớm vòng 28. Nhưng Pháo thủ lại một lần nữa gây thất vọng! Không những không thể giành trọn 3 điểm, thầy trò Wenger còn phải chuốc lấy thất bại trong cuộc tiếp đón Swansea. Arsenal đã sớm có bàn thắng mở tỉ số của Joel Campbell ở phút 15. Nhưng tệ một nỗi, Pháo thủ lại không thể biến ưu thế ấy trở thành công cụ để xây chắc chiến thắng. Ngược lại, họ đã để lọt lưới 2 bàn sau các cú dứt điểm của Wayne Routledge và Ashley Williams.

Thất bại muối mặt trước Swansea đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi đấu trường và "Giáo sư" Wenger chắc hẳn không thể vui với màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ sau trận đấu, Wenger cho biết: "Tôi nghĩ, đây là trận thua khá thiếu may mắn vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Chúng tôi hơi xui xẻo trong khâu dứt điểm. Họ có 2 cú sút trúng đích và có 2 bàn thắng. Kết quả này thực sự rất đáng thất vọng, tâm trạng các cầu thủ cũng đi xuống thấy rõ. Vào thời điểm này, tôi lo lắng với những kết quả vừa qua. Chúng tôi đã để thua 3 trận liền. Dù vậy, toàn đội sẽ chiến đấu và trở lại sớm nhất có thể. Trước mắt là trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần này."

Thực ra, ngài "Giáo sư" đáng kính có lý do chính đáng để đổ tội lỗi lên đầu "Thần may mắn" bởi ở trận đấu Arsenal 1-2 Swansea vào đêm qua, đã 3 lần các ngôi sao đội chủ nhà đưa bóng trúng khung gỗ chứ không phải mành lưới. Đầu tiên phút thứ 11 (lúc tỷ số là 0-0), Alexis Sanchez đã khiến khung thành đội khách chao đảo với cú dứt điểm đưa bóng dội cột dọc. Tiếp đến, cuối hiệp 1 lúc tỷ số đang là 1-1 thì tới lượt Oliver Giroud sút trúng xà ngang. Chốt lại, không lâu trước khi trung vệ Ashley Williams đánh đầu ghi bàn quyết định cho Swansea thì cú sút phạt của Alexis Sanchez lại đưa bóng chạm xà ngang khung thành Fabianski. Nếu ngôi sao người Chile thành công ở tình huống đó, rất có thể tình thế trận đấu đã khác.

Trận thua thứ 2 liên tiếp này khiến khoảng cách giữa Arsenal và đội đầu bảng Leicester đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Có thể đây là thời điểm các CĐV The Gunners cảm thấy nghi ngờ nhất vào cơ hội vô địch của thầy trò Wenger.

Tổng hợp Arsenal 1-2 Swansea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X