Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 23/08/2021 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Chelsea càng đẩy Pháo thủ vào tình cảnh khó khăn. Họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.

Arsenal tiếp tục gây thất vọng


Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. 5 lần đụng độ gần nhất Pháo thủ có 3 chiến thắng, điều đó càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng của Mikel Arteta. Nhưng cuối cùng họ không thể làm khó Chelsea.
Arsenal thua 0-2 trước Chelsea

Arsenal thua 0-2 trước Chelsea


Đội chủ sân Emirates chơi bạc nhược trên sân nhà. Họ không tạo ra những cơ hội ghi bàn, ngược lại hàng thủ tiếp tục chơi thiếu sự chắc chắn. Chỉ trong 35 phút đầu tiên lần lượt Romelu Lukaku và Reece James ghi liền 2 bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0.

Dù thời gian còn lại là rất dài nhưng Pháo thủ không thể có bàn danh dự. Kết quả Arsenal vs Chelsea càng đẩy Pháo thủ vào tình cảnh khó khăn. Họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.

Theo đó, Arsenal lần lượt để thua Brentford và Chelsea cùng với tỷ số 0-2. Trong lịch sử, đây là lần đầu tiên đội bóng thành London để thua trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải và không ghi được bàn thắng nào.

Ở trận đấu với Chelsea, Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe là bộ 3 tấn công được Mikel Arteta tin tưởng, sau đó Gabriel Martinelli và đội trưởng Aubameyang được đưa vào sân nhưng không thể thay đổi tình hình.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai Mikel Arteta. Ở vòng 3, Arsenal làm khách trên sân của Man City. Theo nhiều nguồn tin, nếu Pháo thủ tiếp tục trắng tay, khả năng ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải là rất cao.
Khó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở ArsenalKhó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở Arsenal
Theo thống kê, HLV Mikel Arteta đã phải nhận tới 20 thất bại chỉ sau 60 trận trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal ở Premier League.
CĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece JamesCĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece James
Trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Reece James của Chelsea đã bị một CĐV của đội chủ nhà ném chai nước vào mặt.
MU cân bằng kỷ lục bất bại của ArsenalMU cân bằng kỷ lục bất bại của Arsenal
Kết quả Southampton vs MU dù không thể giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, song vẫn giúp thầy trò Solskjaer cân bằng kỷ lục bất bại trên sân khách của Arsenal.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?
Tiền đạo Nicolas Pepe nói về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, anh cho rằng sân là là lợi thế giúp Pháo thủ giành một kết quả tốt trước đội...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X