Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thống trị ở lễ trao giải London Football Awards

Thứ Ba 14/03/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thống trị ở buổi lễ trao giải London Football Awards khi giành được tới 4 giải thưởng cá nhân.

Đội trưởng Martin Odegaard đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League tại buổi lễ trao giải London Football Awards. Ngôi sao người Na Uy là trụ cột của Arsenal mùa này, đóng góp 10 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

arsenal
Arsenal thống trị ở lễ trao giải London Football Awards

Odegaard đã đánh bại Harry Kane, Ivan Toney, Aleksandar Mitrovic và người đồng đội Bukayo Saka để giành giải thưởng này.

“Tôi muốn chia sẻ giải thưởng này tới toàn đội. Thật tuyệt khi thấy câu lạc bộ được ghi nhận với những giải thưởng này. Tôi nghĩ nó cho thấy chúng tôi đã tiến xa đến đâu. Những gì chúng tôi làm được năm nay rất đặc biệt”, Odegaard phát biểu.

Bukayo Saka giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lần thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Aaron Ramsdale được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất mùa.

Mikel Arteta giành giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất. Ông đã dành lời tri ân cho các cầu thủ, nhân viên và cổ động viên khi lên nhận giải.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn vì giải thưởng này, tới tất cả các đồng nghiệp, tất cả nhân viên, mọi người ở câu lạc bộ đã truyền cảm hứng và ủng hộ tôi. Dĩ nhiên là tất cả các cổ động viên của câu lạc bộ và trong bóng đá nói chung”.

Arsenal đang có cơ hội khép lại 19 năm trắng tay ở Premier League với bước tiến thần tốc ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Arteta đang tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Man City và có thể xây chắc hơn nữa vị thế của mình với một lịch thi đấu nhẹ nhàng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X