Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thông báo tin vui của Jurrien Timber

Thứ Bảy 20/04/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó sau một quãng thời gian dài điều trị, tân binh Jurrien Timber đã có thể trở lại tập luyện. Điều này đã được HLV Arteta xác nhận trước trận gặp Wolves cuối tuần này.

Cụ thể chia sẻ với giới truyền thông, HLV Arteta đã xác nhận Jurrien Timber sẽ cùng đội U21 của Arsenal hành quân tới Ewood Park để gặp Blackburn Rovers trong khuôn khổ giải đấu Premier League 2 Division One vào tối thứ Hai tới. 

Jurrien Timber
HLV Arteta thừa nhận Jurrien Timber đã trở lại thi đấu.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tâm sự: "Timber sẽ chơi một trận đấu với đội U21 và sau đó chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình của cậu ấy. Jurrien Timber đã thể hiện khá tốt trên sân tập nhưng bây giờ mới là bước cuối cùng. Chúng ta cần có sự chắc chắn rằng cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu trở lại".

Jurrien Timber gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ Ajax Amsterdam hồi cuối tháng 7 năm ngoái. Anh chơi ở vị trí hậu vệ trái và ra mắt người hâm mộ Arsenal trong trận tranh Community Shield với Man City. Tuy nhiên do gặp chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng nên cầu thủ này đã nghỉ thi đấu từ tháng  8.

Timber hiện cũng là trường hợp duy nhất của Arsenal đang gặp chấn thương. Đây rõ ràng là một tín hiệu đầy tích cực với Pháo thủ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang rất quyết liệt. 

Arsenal hiện đang kém Man City 2 điểm. Do đó họ cần phải thắng trong toàn bộ 6 trận còn lại, đồng thời chờ đợi đối thủ sảy chân thì mới có hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Arteta muốn dồn sự tập trung cho 6 trận còn lại của ArsenalArteta muốn dồn sự tập trung cho 6 trận còn lại của Arsenal
Sau thất bại tại Champions League, CLB Arsenal lúc này chỉ còn lại một mục tiêu phấn đấu là giải Ngoại hạng Anh. Và trước thềm màn so tài với Wolves tại vòng 34, HLV Arteta đã có những lời nhắn nhủ tới các học trò. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X