Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thông báo lý do Ozil vắng mặt, NHM vẫn không phục

Chủ Nhật 28/06/2020 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chính thức thông báo rằng tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United tại FA Cup vì chấn thương, song lý do này không thuyết phục NHM.

CĐV Arsenal không tin Ozil bị chấn thương


Trước trận Arsenal gặp Sheffield United tại tứ kết FA Cup 2019/20, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Mikel Arteta sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Southampton. Nhiều khả năng tiền vệ Mesut Ozil sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 
 
Mesut Ozil vang mat truoc Sheffield United

Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United


Tuy nhiên, số 10 của Arsenal đã không có tên trong danh sách thi đấu. Trên trang chủ, Arsenal xác nhận Ozil đã gặp chấn thương lưng nhẹ trong buổi tập gần nhất nên không thể thi đấu. Cụ thể, Ozil được cho là đã nghỉ tập vào thứ Bảy vì chấn thương lưng tái phát, một vấn đề kéo dài dai dẳng trong 3 mùa giải vừa qua.

Kể từ khi mùa giải trở lại, Ozil chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị 2 trong 4 trận nhưng không chơi một phút nào. Mặc dù Arsenal chính thức thông báo rằng Ozil vắng mặt trước Sheffield vì chấn thương, song lý do này không thuyết phục NHM.

Trên mạng xã hội twitter, rất nhiều NHM cho rằng Arsenal đang nói dối về lý do Ozil vắng mặt, một CĐV viết: "Tôi không tin Ozil vắng mặt vì chấn thương, nếu gặp vấn đề ở lưng và không thể tập luyện, cậu ấy sẽ không ngồi dự bị trước Brighton và Southampton".

Một người khác tiếp tục: "Có thật sự là Ozil dính chấn thương hay cậu ấy có mâu thuẫn không thể giải quyết với Arteta và BLĐ Arsenal?". Một NHM thậm chí đòi công bằng cho cầu thủ sinh năm 1988: "Arteta nên để Ozil ra sân, với những nỗ lực trong tập luyện, anh ấy xứng đáng được trao cơ hội".

Dưới thời Unai Emery, Mesut Ozil không được trọng dụng. Khi Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates, ông đã trao cơ hội cho ngôi sao người Đức, song màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1988 là không mấy ấn tượng.

Thủ môn MU suýt ghi bàn vào lưới Arsenal
Thủ môn Dean Henderson suýt ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20 theo một cách cực kỳ khó tin.
5 điểm nhấn sau trận Sheffield United 1-2 Arsenal
Arsenal dù khá vất vả song vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Arsenal bán kết FA Cup 2019/20.
Video tổng hợp: Sheffield 1-2 Arsenal (FA Cup 2019/20)
Thi đấu không quá thuyết phục, nhiều thời điểm còn bị đối thủ dồn ép mạnh song nhờ phẩm chất vả bản lĩnh của một ông lớn, Arsenal vẫn vượt qua khó khăn để...
Arsenal cân bằng kỷ lục với MU sau trận thắng Sheffield United
Kết quả Sheffield United vs Arsenal giúp Pháo thủ cân bằng thành tích với MU ở FA Cup, đội bóng thành Lodon với chiến thắng 2-1 đã chính thức ghi tên mình vào...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X