Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thoát 11m khó tin trước Liverpool

Chủ Nhật 09/10/2022 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho Liverpool được hưởng 11m.

Tình huống diễn ra ở phút 14. Diogo Jota có bóng trong vòng cấm Arsenal, anh thực hiện tình huống đưa bóng vào cho đồng đội ở phía trong nhưng bóng chạm vào trung vệ Gabriel Magalhaes rồi đi hết đường biên ngang. Tình huống quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay trung vệ của đội chủ nhà.

Cánh tay của Gabriel Magalhaes đưa lên khá cao, nhưng trọng tài không cho Liverpool được hưởng 11m. Dù có VAR nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định. Trên mạng xã hội, NHM phản ứng trái chiều về tình huống này.

Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes để bóng chạm tay trong vòng cấm

Một số ý kiến cho rằng bóng ở cự ly quá gần và trung vệ của Arsenal đã không kịp phản ứng, nhưng cũng có nhiều bình luận khẳng định đó phải là một quả 11m cho đội khách. 

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Pháo thủ mở tỷ số ngay từ phút thứ 1, người lập công là Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, tới phút 34, Nunez đã cân bằng tỷ số cho đội khách. Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Saka lại đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X