Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với Thomas Partey

Chủ Nhật 29/01/2023 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể thở phào khi những kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương mà tiền vệ Thomas Partey gặp phải trong trận gặp Man City không quá nghiêm trọng.

Cập nhật tình hình chấn thương của Partey

Trong thất bại 0-1 trước Man City tại FA Cup mới đây, Arsenal nhận thêm tin không vui về lực lượng. Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1. 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng xác nhận rằng cầu thủ người Ghana gặp vấn đề. Ông chia sẻ:

"Cậu ấy cảm thấy đau ở xương sườn và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Vì vậy,  cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Partey cảm thấy khó chịu và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn, cậu ấy không thoải mái để tiếp tục có mặt trên sân. Cậu ấy sẽ phải chụp MRI để biết được vấn đề gặp phải."

Arsenal thở phào với Thomas Partey 1
Thomas Partey dính chấn thương trong trận gặp Man City.

Partey đã được đưa đi chụp chiếu để biết rõ tình hình. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1993 không quá nghiêm trọng. Thậm chí, tiền vệ số 5 có thể ra sân ngay trong cuộc đối đầu Everton vào tuần sau.

Rõ ràng, đây là thông tin tích cực với Arsenal. Mùa này, Partey đạt phong độ cao và là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Pháo Thủ. Hơn nữa, nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Arsenal đang khá mỏng khi các cầu thủ đá chính và dự bị có sự chênh lệch.

Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Premier League. Sau 19 trận, thầy trò Arteta giành được 50 điểm, nhiều hơn Man City 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X