Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với chấn thương mới của Thomas Partey

Thứ Ba 28/03/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, tiền vệ Thomas Partey không phải nghỉ thi đấu quá lâu sau chấn thương mới nhất gặp phải khi tập trung cùng tuyển Ghana.

Thomas Partey dính chấn thương và không thể ra sân trong trận hòa 1-1 giữa Ghana và Angola. Ngay sau khi biết thông tin này, Arsenal đã gửi trưởng bộ phận vật lý trị liệu Simon Murphy tới Ghana để theo dõi và kiểm soát tình hình thể trạng của tiền vệ sinh năm 1993. 

Ngay sau đó HLV Chris Hughton cũng vừa lên tiếng về vấn đề mà Partey gặp phải: "Thomas có một số vấn đề nhỏ. Chúng tôi cảm thấy quá mạo hiểm nếu để cậu ấy ra sân”. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid được cho là gặp vấn đề ở đùi, hình ảnh mới nhất cho thấy anh được 2 bác sĩ vật lý trị liệu chăm sóc.

Arsenal tho phao voi chan thuong moi cua Thomas Partey

Arsenal thở phào với chấn thương mới của Thomas Partey

NHM Arsenal sợ rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ dính chấn thương nghiêm trọng, nhưng điều đó dường như không xảy ra. Theo Goal, Thomas Partey không phải nghỉ thi đấu quá lâu sau chấn thương mới nhất gặp phải khi tập trung cùng tuyển Ghana.

Theo nguồn tin trên, Partey đã không tái phát chấn thương gân khoeo khiến anh phải nghỉ 4 trận đầu mùa này và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu với Leeds vào cuối tuần này. Vấn đề là HLV Mikel Arteta có mạo hiểm sử dụng cầu thủ người Ghana ngay từ đầu hay không.

Nếu huấn luyện viên của Arsenal chọn cách tiếp cận an toàn, Jorginho sẽ có mặt ở đội hình xuất phát. Trong trường hợp không ra sân trước Leeds United, Partey được cho là sẽ đá chính trở lại ở chuyến làm khách khó khăn tới Liverpool và Anfield sẽ diễn ra một tuần sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X