Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với chấn thương của Sanchez

Thứ Năm 10/11/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Alexis Sanchez vừa dính phải một chấn thương trong buổi tập cùng đội tuyển Chile ngày hôm qua. Tuy nhiên, theo điều tra của tờ El Mercurio, chấn thương của Sanchez không quá nặng và anh vẫn có thể góp mặt trong trận đại chiến với Man United vào tuần sau.
tien dao Sanchez dinh chan thuong
Arsenal không cần quá lo lắng về chấn thương của Sanchez

Đích thân Liên đoàn bóng đá Chile đã xác nhận rằng tiền đạo Alexis Sanchez đã bị rách cơ ở mức độ nhẹ trong một buổi tập gần đây. Thông tin chấn thương này thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Arsenal bởi Sanchez chính là trụ cột quan trọng nhất của họ từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Sanchez thậm chí còn có thể ra sân thi đấu ngay trong tuần sau.

Đội tuyển Chile sẽ chạm trán với Uruguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào giữa tuần sau. Và tờ El Mercurio khẳng định Sanchez đã tiết lộ với một vài người bạn rằng anh hoàn toàn có thể bình phục kịp thời để ra sân. Một nguồn tin từ trại tập trung của Chile đã chia sẻ với tờ El Mercurio rằng:

“Chúng tôi đã siêu âm để kiểm tra mức độ chấn thương của Sanchez ngay lập tức. Các bác sĩ nói rằng những chấn thương dạng này cần 24 giờ để xác định thời gian hồi phục. Nhưng thật may mắn khi họ đã nói với chúng tôi rằng chấn thương của Sanchez không quá nặng và cậu ấy có thể bình phục rất nhanh chóng”.

Đây là một tin không thể vui hơn với Chile bởi trận đấu sắp tới của họ với Uruguay có tính chất vô cùng quan trọng. Sau khởi đầu ấn tượng, La Roja đã bất ngờ chững lại trong thời gian gần đây và rơi một mạch xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy vậy, chỉ cần giành chiến thắng trước đội nhì bảng Uruguay, Chile sẽ lại áp sát tốp đầu và làm sống lại hy vọng tham dự kỳ World Cup tại Nga.

Arsenal cũng không thể không vui khi đón nhận thông tin này. Sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại, Pháo thủ sẽ liên tiếp có những trận đấu then chốt tại các đấu trường chính gặp Man United và Paris Saint-Germain. Mất đi Sanchez, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải nhận những kết quả bất lợi và đương nhiên điều đó sẽ khiến mùa giải của họ tiến triển theo chiều hướng xấu dần như mọi năm. Giroud có thể là một tay săn bàn cừ khôi nhưng anh có một thói quen đáng ngán là luôn tịt ngòi ở những trận đấu lớn, một điểm khác biệt lớn với Sanchez.
Chấn thương của Sanchez có thể là thảm họa với Arsenal
Alexis Sanchez đã dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Chile và điều này có thể phá hỏng cả một kế hoạch của Arsenal trong thời gian tới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X