Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với chấn thương của Martin Odegaard

Thứ Bảy 07/09/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin rất tốt cho Arsenal, đó là việc tiền vệ Martin Odegaard đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Na Uy và Kazakhstan.

Martin Odegaard phải rời sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Brighton, anh nhường chỗ cho Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Na Uy gặp vấn đề ở mắt cá chân. Chấn thương không quá nghiêm trọng nên anh vẫn tham dự 2 trận đấu tại Nations League cùng tuyển Na Uy trong tháng 9 này.

Tuy nhiên, HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy khiến NHM Arsenal lo lắng khi thông báo Odegaard dính một chấn thương mới khi lên tuyển. Ông nói: “Tôi không nghĩ cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Brighton. Cậu ấy gặp phải một vấn đề mới, nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm. Tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Arsenal tho phao voi chan thuong cua Martin Odegaard

Arsenal thở phào với chấn thương của Martin Odegaard

 

Đã có một số nghi ngờ xung quanh khả năng Odegaard tham gia trận đấu tại Almaty với Kazakhstan, nhưng rất may là anh đã ra sân ngay từ đầu. Martin Odegaard chơi ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút nhưng Na Uy đã gây thất vọng lớn.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Kazakhstan khá nhiều, và cũng chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng với cả Martin Odegaard và Erling Haaland trong đội hình đội khách vẫn không thể ghi bàn, qua đó để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

Trận đấu tiếp theo của Na Uy sẽ là trận tiếp tuyển Áo trên sân nhà, trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Nations League vào ngày 10/09.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X