Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với chấn thương của Lacazette

Thứ Hai 02/09/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lacazette đã bị thay ra trong trận gặp Tottenham vì gặp phải chấn thương nhưng có vẻ cầu thủ người Pháp chỉ bị chuột rút.
Lacazette đã ghi một bàn thắng quan trọng để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Arsenal ngay trước giờ nghỉ. Và chỉ ít lâu khi hiệp hai bắt đầu, Aubameyang đã gỡ hòa 2-2. Đáng tiếc là khi hy vọng chiến thắng trở lại thì Lacazette lại phải rời sân vì chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Emery lo ngại rằng Lacazette có thể đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Nhưng vấn đề này ít nghiêm trọng hơn chiến lược gia người Tây Ban Nha tưởng tượng. Được biết, Lacazette chỉ bị chuột rút và anh sẽ hồi phục nhanh chóng.

Arsenal thở phào với chấn thương của tiền đạo Lacazette hình ảnh

Lacazette chỉ bị chuột rút trước Tottenham


Tiền đạo 28 tuổi sẽ có thời gian để bình phục khi các giải VĐQG sẽ nghỉ trong 2 tuần tới để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Ở đợt tập trung lần này, HLV Deschamps đã không triệu tập Lacazette lên đội tuyển Pháp.

Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Tottenham kết thúc, cầu thủ của cả 2 đội đều nhận định rằng pha lập công của Lacazette chính là bước ngoặt xoay chuyển cục diện trận đấu.

Aubameyang khẳng định bàn gỡ của Lacazette như một liều thuốc tinh thần dành cho các cầu thủ Arsenal: “Khi bạn bước vào phòng thay đồ sau khi ghi được bàn thắng, tâm lý của bạn bao giờ cũng sẽ tích cực. Vậy nên việc chúng tôi có được bàn gỡ trong hiệp một là rất quan trọng”.

Harry Kane, cầu thủ vừa lập kỷ lục ghi bàn ở derby Bắc London cũng cho rằng thời điểm ghi bàn của Lacazette là chìa khóa quan trọng giúp Arsenal giành được kết quả hòa chung cuộc.

“Khi bạn dẫn trước 2-0, bạn sẽ kỳ vọng có được chiến thắng dù đối thủ là bất kỳ ai. Nhưng bàn thắng ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp đã thay đổi trạng thái tâm lý của cả hai đội”.
Emery bảo vệ tội đồ Xhaka sau trận hòa Spurs
HLV Emery cho rằng Xhaka đã chơi tốt trong trận derby London với Tottenham dù cầu thủ này khiến Arsenal phải chịu một quả penalty trời ơi đất hỡi.
Shearer chỉ trích hàng thủ nghiệp dư của Arsenal
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng màn trình diễn của hàng phòng ngự Arsenal trước Tottenham mới đây ngang ngửa với một đội bóng nghiệp dư.
Arsenal chia điểm trước Tottenham: Thế thời phải thế
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Tottenham. Nếu trong quá khứ...
Bắc London chính thức có trận derby cục súc nhất nước Anh
Với 8 tấm thẻ vàng buộc trọng tài rút ra ở màn đại chiến vòng 4 Premier League 2019/20, Arsenal và Tottenham chính thức làm nên trận derby máu lửa và thô bạo...
Những điểm nhấn ở trận derby Bắc London bất phân thắng bại đầy hấp dẫn
Arsenal lội ngược dòng thành công để thủ hòa hàng xóm kình địch Tottenham với tỷ số 2-2 trong thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn và kịch tính nữa.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X