Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào với chấn thương của Bernd Leno

Thứ Tư 24/06/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ vừa đón nhận một tin vui về tình hình chấn thương của thủ thành Bernd Leno, trong khi trường hợp của Martinelli bị nặng hơn.

Theo thông tin vừa được Goal đăng tải, CLB Arsenal vừa đón nhận một thông tin vui đến từ thủ thành Bernd Leno. Theo đó chấn thương của người gác đền tuyển Đức không thực sự đáng ngại sau trận gặp Brighton cuối tuần vừa qua.

Arsenal thở phào với chấn thương của Bernd Leno  hình ảnh
Bernd Leno dính chấn thương không quá đáng ngại

Ban đầu, Leno được đánh giá là bị đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm với tiền đạo Neal Maupay bên phía đối phương. Tuy nhiên trong báo cáo mới nhất của đội ngũ y tế Arsenal vừa đưa ra chiều qua 23/6 thì Leno chỉ bị bong gân nhẹ chứ không bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Theo phía Arsenal, nếu không có bất ngờ xảy ra thì Leno có thể thi đấu trở lại sau khoảng 4 đến 6 tuần nghỉ ngơi. Đây thực sự là một tin vui với Pháo thủ khi mà lúc này họ rất cần thủ thành người Đức trước khung gỗ.

Ngoài tin vui liên quan tới Bernd Leno, CLB Arsenal cũng chào đón sự trở lại của cặp đôi Sokratis và Granit Xhaka. Cả hai đã có thể tập luyện đầy đủ trở lại sau khi bị căng cơ đùi và bong gân mắt cá chân.

Tuy nhiên Pháo thủ lại phải nhận tin không vui từ sao trẻ Gabriel Martinelli, người dính chấn thương ở đầu gối trái trong một buổi tập của đội. Theo đánh giá của đội ngũ y tế thì cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng nữa.

Arsenal sắp chính thức sở hữu “thương binh nặng” 14 triệu bảng
Chuyển nhượng Arsenal sắp mua đứt Pablo Mari từ Flamengo với giá 14 triệu bảng mặc dù trung vệ này chấn thương dài hạn.
Arsenal buộc phải bán Ozil kể cả chịu lỗ nặng
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal nên bán Ozil bởi vì cầu thủ người Đức không còn là một phần tương lai của đội bóng.
Điều khó tin xảy đến với Arsenal vào cuối mùa giải?
Với phong độ hiện tại, Arsenal đứng trước khả năng kết mùa giải với vị trí thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X