Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào về tình hình chấn thương của Giroud

Thứ Hai 10/08/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương sau trận thua 0-2 của Arsenal trước West Ham tại vòng 1 Premier League. Nhưng đội ngũ y tế của Pháo thủ xác nhận chấn thương của tiền đạo người Pháp không quá nghiêm trọng.

Arsenal đã có bước chạy đà rất tốt trước khi mùa giải mới khởi tranh. Họ đưa về thủ thành đầy chất lượng mang tên Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội bóng chủ sân Emirates cũng vô địch hai giải đấu ở hè 2015, ngoài ra họ còn đánh bại Chelsea trong trận giao hữu ở hè 2015. Với những sự chuẩn bị rất tốt, Arsenal được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Thế nhưng thầy trò HLV Wenger lại gây thất vọng rất lớn trong trận khai màn mùa giải mới.
Olivier Giroud dinh chan thuong nhung khong qua nghiem trong hinh anh
Chấn thương của Giroud không quá nghiêm trọng
Mặc dù chỉ phải gặp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Premier League, thế nhưng Pháo thủ đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ với tỉ số 0-2. Trận thua này đã phơi bày rất nhiều những điểm hạn chế của đội bóng chủ sân Emirates, nếu HLV Wenger không nhanh chóng khắc phục khả năng Arsenal vô địch Premier League đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Không những thua trận, Arsenal còn nhận hung tin khi tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương trong một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương.

Phút 76, trong một pha tranh chấp với hậu vệ James Tomkins bên phía West Ham, Olivier Giroud đã ngã xuống và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Một va chạm rất mạnh trên không khiến tiền đạo người Pháp bị chấn động, dường như anh còn bị ngất trong một khoảng thời gian trước khi có sự can thiệp của các nhân viên y tế. Nhiều cầu thủ trên sân đã nhanh chóng giúp đỡ cả hai, với Nacho Monreal chạy đến hỗ trợ người đồng đội và sau đó là các nhân viên y tế đã nhanh chóng chạy vào sân.
Arsenal 0-2 West Ham: Vỡ mộng từ trong “trứng nước”
Giấc mộng vô địch vừa mới nhen nhóm sau trận thắng Chelsea tại Community Shield thì đã tắt ngóm sau thất bại Arsenal 0-2 West Ham ngay trong trận mở màn mùa...
Cả hai dường như đã chịu phải một chấn thương nặng, nhưng Giroud đã có thể tự đứng dậy được, trong khi Tomkins nhận được thêm sự điều trị trước khi tiếp tục thi đấu trong 14 phút còn lại. BLĐ và NHM Arsenal như ngồi trên đống lửa sau khi chân sút chủ lực của mình dính chấn thương khá nặng. Thế nhưng, trong một thông báo mới đây, đội ngũ y tế của Arsenal xác nhận Giroud không hề bị bất tỉnh. Anh chỉ bị choáng sau tình huống va chạm rất mạnh.

Arsenal đã thông báo trên Twitter: “Về tình trạng của Olivier Giroud, trái với những dự đoán, anh ấy đã không bất tỉnh sau pha va chạm và trở về nhà bình thường. Anh ấy chỉ mất một vài ngày để trở lại bình thường, Giroud hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2”. Sau trận Arsenal 0-2 West Ham ở trận mở màn, Pháo thủ sẽ phải hành quân tới sân của Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League.

Video clip: Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X