Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thở phào từ chấn thương của Kolasinac

Thứ Năm 12/10/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Sead Kolasinac không dính chấn thương nghiêm trọng và có thể ra sân trong trận đấu với Watford.

 

Thứ 3 vừa rồi, Bosnia có trận đấu với Estonia trong khuôn khổ lượt trận thứ 10 bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với quyết tâm rất cao, Bosnia đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, chiến thắng này không thể giúp họ có cơ hội giành vé đến Nga vào mùa Hè năm tới. Theo đó ở bảng H Bỉ dẫn đầu và giành vé trực tiếp đến Nga còn Hy Lạp xếp thứ 2 qua đó có vé dự trận play off. Bosnia chỉ xếp thứ 3, kém đội xếp thứ 2 là Hy Lạp 2 điểm.
Hau ve Sead Kolasinac dem tin mung den cho Arsenal hinh anh
Kolasinac rời sân khá sớm ở trận thắng Estonia
Ở trận đấu với Estonia, hậu vệ Sead Kolasinac phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Điều này khiến NHM Arsenal rất lo lắng, họ sợ rằng cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương. Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, Pháo thủ khẳng định vấn đề của cầu thủ 24 tuổi không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này. HLV Arsene Wenger hiện đang mất Shkodran Mustafi vì chấn thương, cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương đùi khi trở về thi đấu cùng ĐT Đức. Laurent Koscielny cũng đang gặp vấn đề ở gót chân, khả năng thi đấu ở trận gặp Watford vẫn đang bỏ ngỏ.
Juventus hỏi mua tiền đạo của Arsenal
Theo Calciomercato.it, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vào cuối mùa giải này.
Từ khi cập bến Arsenal, hậu vệ Kolasinac đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là ưu tiên hàng đầu nơi hàng thủ của HLV Wenger, anh cũng chơi vô cùng chắc chắn. Cầu thủ người Bosnia gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ, anh đang thực sự là món hời của đội bóng đá thành London. Với việc không gặp vấn đề nghiêm trọng, Kolasinac sẽ cùng các đồng đội hành quân đến sân Vicarage Road của Watford với mục tiêu 3 điểm.
Hau ve Sead Kolasinac dem tin mung den cho Arsenal hinh anh 2
Kolasinac không gặp vấn đề nghiêm trọng
Màn trình diễn của Kolasinac từ khi đến Arsenal được tiền vệ Jack Wilshere đánh giá rất cao: “Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ được NHM Arsenal yêu mến nhất, không chỉ nỗ lực trên sân cỏ cậu ấy còn gây ấn tượng trên sân tập. Kolasinac rất khát khao chiến thắng, cậu ấy thực sự là một con quái vật và bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bên cạnh. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu, tôi nghĩ rằng Kolasinac còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN
)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X