Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal thiếu gì người như Sterling”

Thứ Ba 14/07/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger bác bỏ tin đồn muốn chiêu mộ tài năng trẻ 20 tuổi nước Anh, qua đó khẳng định không hề có thất bại nào trước Man City.

Thái độ nổi loạn đòi rời Liverpool cuối cùng cũng đã giúp Raheem Sterling toại nguyện. Tiền vệ 20 tuổi trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử khi gia nhập Manchester City với mức phí 49 triệu bảng. Bên cạnh đó, Sterling sẽ hưởng lương siêu khủng ở Etihad so sánh với những gì anh đã làm được – 200.000 bảng/tuần.

Arsenal thieu gi nguoi nhu Sterling hinh anh
HLV Wenger của Arsenal phủ nhận liên hệ với Sterling

Việc Man City mua thành công Sterling lại được coi là thất bại dành cho những ông lớn Châu Âu khác như Real Madrid, Bayern Munich hay đồng hương Arsenal. Tuy nhiên mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định rằng Pháo Thủ chưa từng có ý định chiêu mộ sao trẻ gốc Jamaica khi ở Emirates hiện tại thậm chí thừa cầu thủ tài năng như vậy.

“Đây là một thương vụ chuyển nhượng tốn tiền nhưng có lợi cho Man City. Tôi nghĩ là như vậy khi trước hết, họ đủ khả năng chi trả những khoản chi phí khổng lồ như thế này. Sterling cũng là một tài năng sáng giá và có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau.”

“Tuy nhiên, tôi xin khẳng định Arsenal chưa từng cân nhắc về việc chiêu mộ Sterling bởi chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ tài năng không kém hay thậm chí vượt trội. Walcott, Chamberlain, Oezil, Sanchez, Wilshere hay Gnabry, tất cả đều chơi xuất sắc ở vị trí sở trường của họ. Còn Sterling, đơn giản là cậu ta chỉ đa năng mà thôi.”

Arsenal hiện tại vẫn khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Ngoài thương vụ chiêu mộ thủ môn Petr Cech từ đối thủ cùng thành phố Chelsea với giá 11 triệu bảng, những mục tiêu còn lại vẫn đang bế tắc cho Pháo Thủ, như Higuain, Benzema, Pedro, Arturo Vidal hay William Carvalho…

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X