Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiếu bộ ba trụ cột ở trận ra quân Premier League với Liverpool

Thứ Bảy 06/08/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal sẽ không có bộ ba trụ cột Ozil, Koscielny và Giroud cho trận ra quân tại Premier League 2016/17 với Liverpool.


Từ khi kết thúc Euro 2016 tới nay, ba ngôi sao của ArsenalMesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud vẫn chưa trở lại tập luyện cùng toàn đội. Họ đều ít nhất lọt vào bán kết cho tới chung kết của giải đấu và cần thêm thời gian hồi phục cho mùa giải mới tại CLB.

Arsenal thieu bo ba tru cot o tran ra quan Premier League voi Liverpool hinh anh
Ozil và Giroud đều không ra sân ở trận với Liverpool

Chính HLV Arsene Wenger mới đây đã xác nhận những Ozil, Koscielny và Giroud sẽ không có mặt trong đội hình Arsenal đụng độ Liverpool vào chủ nhật tới tại vòng đầu tiên của Premier League 2016/17. “Trận đấu Arsenal vs Liverpool
là quá sớm với họ”, ông nói ngắn gọn sau chiến thắng 8-0 của Pháo thủ trước Viking của Na Uy trong trận giao hữu mới đây.

Sự vắng mặt của Giroud gợi lên cơn đau đầu cho Wenger ở vị trí trung phong. Theo Walcott hay Chuba Akpom đều gây được một số ấn tượng trong loạt trận khởi động trước mùa song những trận đấu chính thức hơn nữa lại gặp một ông lớn như Liverpool sẽ có tính chất rất khác. Trước Viking, họ thay nhau đá cao nhất hàng công và đều đã có được 1 bàn thắng.

Arsenal thieu bo ba tru cot o tran ra quan Premier League voi Liverpool hinh anh 2
Tương tự là trường hợp của trung vệ Koscielny

Tuy nhiên, trong bối cảnh Akpom còn thiếu kinh nghiệm đỉnh cao thì Walcott dường như thích hợp khi chạy cánh hơn. Chính anh cũng bày tỏ mong muốn của mình trong một phát biểu mới đây: “Tôi có thể đá tiền đạo cắm, nhưng muốn được chạy cánh phải nhiều hơn trong mùa giải tới. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào Wenger và tôi muốn được biết ý định rõ ràng của HLV. Tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo một vị trí chính thức ở mùa giải tới.”

Do đó, việc thiếu đi Giroud sẽ là cơ hội để Walcott chứng tỏ khả năng của mình. Tương tự là trường hợp của những trung vệ còn lại của Arsenal như Gabriel Paulista, Rob Holding hay Calum Chambers… trong bối cảnh thiếu vắng Koscielny. Còn trường hợp của Ozil, có lẽ Cazorla sẽ là người đóng thế vai trước Liverpool vào tối chủ nhật 14/8 tới.

Viking 0-8 Arsenal: Ngày hội bắn tưng bừng của Pháo thủ trên đất Na Uy
(Bongda24h.vn) - Trên sân của đội bóng nhỏ bé Viking, Arsenal chỉ ghi nổi 1 bàn trong hiệp đầu song đến hiệp 2 thì mọi chuyện khác hẳn khi các học trò của HLV...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X