Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt quân trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 01/11/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh trước Blackpool, cầu thủ 19 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Guendouzi vắng mặt ở trận đấu với Liverpool


Rạng sáng nay, Arsenal có trận đấu với Blackpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Pháo thủ đã dẫn trước 2-0 và tạo ra thế trận tốt, song việc Matteo Guendouzi nhận 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân ở phút 56 khiến đội bóng thành London vất vả trong thời gian còn lại của trận đấu.
 
Matteo Guendouzi nhận thẻ đỏ vắng mặt ở trận gặp Liverpool hình ảnh

Arsenal đánh bại Blackpool 2-1


Blackpool đã chơi quyết tâm trong những phút cuối trận, rất may cho Arsenal là họ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Với chiến thắng 2-1 trước Blackpool, Arsenal đã có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đối thủ của họ cũng đã được xác định.

Cụ thể, Arsenal đụng độ Tottenham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đây sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả giá cực đắt cho tấm vé vào vòng tứ kết.

Matteo Guendouzi nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh trước Blackpool, cầu thủ 19 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Không có sự góp mặt của Guendouzi là một trong những tổn thất lớn với đội bóng thành London.

Kể từ khi cập bến Emirates vào năm 2018 Guendouzi được HLV Unai Emery sử dụng khá nhiều, ngôi sao 19 tuổi cũng chơi ấn tượng ở cả khía cạnh hỗ trợ tấn công, phân phối bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công.
 
Guendouzi nhan the do

Guendouzi vắng mặt ở trận gặp Liverpool


Ngoài Guendouzi, Arsenal còn đứng trước khả năng không có sự phục vụ của hậu vệ phải Hector Bellerin ở đại chiến Liverpool. Cụ thể, Bellerin dính chấn thương cơ sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, cầu thủ 23 tuổi đang trong thời gian hồi phục, khả năng anh ra sân trước Liverpool vẫn đang bỏ ngỏ.

Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, họ kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X