Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt quân cho trận tranh siêu cúp Anh với Chelsea

Thứ Ba 14/07/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận sẽ để trụ cột số một nghỉ ngơi dài hạn sau kỳ Copa America 2015, qua đó vắng mặt trong trận mở màn mùa giải mới.

Trận tranh siêu cúp Anh Community Shield ở Wembley năm nay sẽ diễn ra vào chủ nhật 02/08/2015 giữa ĐKVĐ Premier League Chelsea và ĐKVĐ FA Cup Arsenal. Những ngôi sao Pháo Thủ rất muốn bảo vệ danh hiệu đã giành được năm ngoái (thắng Man City 3-0) và trên hết, giúp ông thầy Arsene Wenger chấm dứt chuỗi 13 trận toàn hòa và thua trước người đồng nghiệp khó ưa Jose Mourinho.

Tuy nhiên ngay từ lúc này, mục tiêu chiến thắng chiếc đĩa bạc thứ 14 trong lịch sử của Arsenal đã bắt đầu bị đặt dấu hỏi. Sức mạnh lực lượng vốn đã khó có thể so bì với Chelsea, họ còn chính thức thiếu vắng sự phục vụ của trụ cột số một Alexis Sanchez. Tiền đạo 26 tuổi vừa trải qua một tháng hè căng thẳng trong màu áo ĐTQG Chile tham dự Copa America 2015 ngay trên quê nhà và giờ là lúc để anh nghỉ ngơi bù.

Arsenal thiet quan cho tran tranh sieu cup nuoc Anh voi Chelsea hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ vắng mặt
trong trận tranh siêu cúp Anh Community Shield 2015 giữa Arsenal và Chelsea

HLV Wenger đã cho phép Sanchez hội quân trở lại vào ngày 03/08, ít giờ ngay sau trận tranh siêu cúp nước Anh. “Giáo sư” người Pháp chia sẻ: “Cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi sau kỳ Copa America vừa rồi và sẽ chỉ trở lại Arsenal vào ngày 03/08. Ngay sau đó, một cầu thủ thông thường sẽ phải mất 3 tuần tập luyện để cạnh tranh vị trí nhưng Alexis có lẽ sẽ không mất nhiều thời gian như vậy. Dẫu sao thì có thể khẳng định cậu ấy sẽ vắng mặt trong trận tranh Community Shield và có thể cả trận mở màn mùa giải.”

"Alexis tham dự Copa America với tình trạng khá mệt mỏi nhưng cậu ấy vẫn cống hiến hết khả năng vì tổ quốc. Ai cũng có thể thấy Alexis nguy hiểm như thế nào, đặc biệt khi tinh thần đã lên cao như trong trận chung kết. Và giờ đây, cậu ấy đã khắc tên mình vào lịch sử.” – HLV Wenger ca ngợi những đóng góp lớn lao của cậu học trò trong hành trình vô địch Nam Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử của Chile. Chính Sanchez là cầu thủ thực hiện quả penalty quyết định đánh bại Argentina của Leo Messi.

Mặc dù Alexis Sanchez của Arsenal sẽ vắng mặt nhưng không vì thế mà trận tranh siêu cúp Anh Community Shield 2015 Arsenal vs Chelsea kém đi phần hấp dẫn. Tân binh 11 triệu bảng Petr Cech nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Pháo Thủ và chạm trán chính đội bóng cũ Chelsea, nơi thủ môn người CH Séc đã có 11 năm gắn bó thành công.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X