Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt hại nặng trước trận gặp Man City

Thứ Sáu 11/09/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn, "Pháo thủ" không thể tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến trở lại thành Manchester ở Ngoại hạng Anh cuối tuần.

Nguyên nhân dẫn đến tổn thất của Arsenal xuất phát từ loạt trận vòng loại World Cup 2010 giữa tuần. Nghiêm trọng nhất là Andrey Arshavin. Anh dính chấn thương háng, trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Nga trước xứ Wales.

Hai tuần là khoảng thời gian "sóc nhỏ" cần để hồi phục, và vì vậy, anh chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Man City, trận ra quân ở vòng bảng Champions League gặp Standard Liege cũng như khi tiếp Wigan tại Premier League tuần sau.

Arshavin sẽ vắng mặt ở trận gặp Man City

Sau khi nhận được hung tin, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng tức giận. "Trong trận gặp MU vòng trước, tôi phải rút Arshavin giữa chừng vì chấn thương", ông nói.

"Trong trận đầu tiên ở đội tuyển vừa qua, cậu ấy được cho nghỉ, nhưng đến trận thứ hai thì vẫn phải vào sân. Đó là điều quá sức với cậu ấy lúc này. Chúng tôi đã nói với ban lãnh đạo đội tuyển Nga về điều đó, nhưng vô tác dụng".

Tiền vệ thủ quân đội tuyển Nga là người ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với MU hôm 29/8, tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, Arsenal sau đó thua ngược 1-2.

Cesc Fabregas hiện tại cũng gặp vấn đề, sau khi góp phần giúp Tây Ban Nha thắng Estonia 3-0 và giành quyền vào vòng chung kết World Cup ở Nam Phi hè năm tới. Tuy nhiên, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, và HLV Wenger hy vọng cậu học trò cưng kịp trở lại cuối tuần này. Đó cũng là điều ông mong mỏi ở Theo Walcott. "Thần đồng mới" của bóng đá Anh chấn thương lưng từ trước mùa giải, nên vắng mặt cả ở Arsenal lẫn đội tuyển thời gian qua.

Cách đây vài ngày, "Pháo thủ" thành London đã phải nhận tin xấu liên quan đến Johan Djourou. Trung vệ đội tuyển Thụy Sỹ phải mổ đầu gối và gần như chắc chắn cần 6 tháng để dưỡng thương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X