Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt đơn thiệt kép trước thềm khai mạc Premier League

Thứ Bảy 10/08/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Newcastle để ở lại London và phục vụ công tác điều tra sự cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu.

Sau một kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ và thành công không ngờ, Arsenal sẽ chính thức mở màn mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Newcastle trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.

Mặc dù vậy, người hâm mộ có lẽ vẫn sẽ chưa thể chứng kiến các tân binh Pháo Thủ trình làng, như Dani Ceballos, David Luiz hay đặc biệt quả bom tấn kỷ lục Nicolas Pepe. Thậm chí, đội bóng thủ đô đã xác nhận thiệt đơn thiệt kép cho trận đấu trước mắt.

Ozil và Kolasinac vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal hình ảnh
Ozil và Kolasinac vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal

Arsenal sẽ hành quân đến vùng Đông Bắc nước Anh mà không có được sự phục vụ của hai trụ cột Mesut Ozil và Sead Kolasinac. Theo đó, cặp đôi ngôi sao người Đức và Bosnia này buộc phải ở lại London để hỗ trợ công tác điều tra sau biến cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu.

Ngày 25/07 theo giờ địa phương, trên đường đi ăn trưa tại một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ, con xe Mercedes của Ozil chở đồng đội Kolasinac đã bất ngờ đụng độ với một nhóm cướp có vũ trang. Giữa thanh thiên bạch nhật, họ đã bị nhóm đối tượng xã hội này dùng dao để uy hiếp cướp giật tài sản.

Trong khi Ozil trấn thủ và chạy xe đi gọi người cầu cứu, Kolasinac dũng cảm lao ra chống trả đối phương. Với sự trợ giúp sau đó, họ đã đánh đuổi thành công băng cướp. Rất may mắn khi cả Ozil và Kolasinac vẫn bình an vô sự và không bị thương tích hề hấn gì sau kỷ niệm nhớ đời ngay giữa ban ngày ban mặt.

Arsenal đăng tải thông báo trên trang chủ: “Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ không cùng đội bóng tham dự trận đấu gặp Newcastle. Sự an nguy của các cầu thủ và gia đình của họ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và quyết định này được đưa ra sau cuộc thảo luận giữa các bên liên quan. Ozil và Kolasinac sẽ ở lại London để phối hợp với lực lượng cảnh sát trong công tác điều tra, còn chúng tôi cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.”

Kể từ sau vụ cướp, an ninh vẫn đang được thắt chặt xung quanh nơi ở của Ozil và Kolasinac do lo ngại khả năng trả đũa, khi bọn cướp vẫn chưa bị bắt lại do đã trang bị mũ bảo hiểm và quần áo bảo hộ nhằm che giấu danh tính kỹ càng thời điểm hành sự.

Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Trước Kolasinac, đây là những cầu thủ từng tay không bắt giặc
Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế rất quan tâm tới vụ Mesut Ozil và Sead Kolasinac gặp cướp giữa ban ngày ban mặt.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X