Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt đơn thiệt kép trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 02/03/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với vấn nạn chấn thương không ngừng leo thang như hiện tại, Arsene Wenger đang lo sốt vó trước chuyến đi lành ít dữ nhiều đến vùng đất Merseyside cuối tuần này.

Đêm mai, Arsenal sẽ có cuộc làm khách được dự báo vô cùng sóng gió đến sân Anfield của Liverpool trong trận đấu sớm nhất vòng 27 Premier League. Mặc dù Pháo thủ đang có sự hưng phấn rất cao sau cú ngược dòng thần thánh trước Tottenham vừa qua, nhưng việc phải đụng độ một The Reds già giơ và hiện vẫn bất khả chiến bại trên sân nhà (kể từ đầu mùa giải) được đánh giá là một thử thách đáng kể với thầy trò nhà Wenger. Đã thế, khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Giáo sư liên tiếp phải đón nhận những hung tin về tình hình nhân sự.

Arsene Wenger đau đầu với chấn thương tại Arsenal

Mất mát lớn nhất của Arsenal trong trận đấu này phải kể đến chấn thương của Robin van Persie. Chân sút chủ lực và là nguồn sống của Pháo thủ vừa dính phải chấn thương trong buổi tập trước trận giao hữu Anh - Hà Lan vừa qua. Mặc dù chấn thương không quá nặng, song, đội ngũ y tế của đội bóng London cho rằng Giáo sư nên cho siêu tiền đạo này nghỉ dưỡng sức trong trận đấu tới để tránh những biến tấu chấn thương dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Không chỉ Persie bỏ ngỏ khả năng ra sân, trận đấu này, Arsenal còn đối diện với nguy cơ mất tiền vệ trung tâm Aron Ramsey. Trong trận đấu với Sunderland tại vòng 5 FA Cup vừa qua, tiền vệ trẻ của Pháo thủ dính phải chấn thương gân kheo và hiện chưa thể kịp thời bình phục. Mới đây nhất, sau trận chiến với Tottenham, bộ đôi Thomas Vermaelen và Tomas Rosicky cũng vừa rủ nhau thăm thú bệnh viện và không biết có hổi phục đủ 100% thể lực cho trận chiến đêm mai hay không.

Với cả những chấn thương dài hạn của Per Mertesacker, Andre Santos, Emmanuel Frimpong, Jack Whilshere hay Alou Diaby, chắc chắn lực lượng sứt mẻ như vậy ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của trận đấu. Trong bối cảnh Chelsea chỉ phải tiếp đón West Brom dễ nuốt, một cú xẩy chân trước thầy trò Kenny Dalglish cũng khiến Arsenal phải trả giá. Vậy bảo sao Arsene Wenger lại không lo cơ chứ?

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X