Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thi đấu thăng hoa, Mertesacker vẫn bi quan về khả năng vô địch

Chủ Nhật 12/04/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng, nhưng trung vệ Per Mertesacker không dám mơ mộng tới chức vô địch Premier League.

Arsenal đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley ở vòng 32, “pháo thủ” đã nối dài mạch trận thắng liên tiếp của mình lên con số 8.

Hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Wenger đang có 66 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Mặc dù, Premier League còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng trung vệ Per Mertesacker lại không dám tin vào kịch bản Arsenal sẽ giành chức vô địch.

“Chúng tôi đang thi đấu tốt và Chelsea đã thi đấu tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng với họ” - Per Mertesacker cho biết.

Per Mertesacker bi quan kha nang Arsenal vo dich Premier League hinh anh
Per Mertesacker không dám mơ Arsenal sẽ vô địch Premier League

“Cơ hội không phải nằm trong tay của chúng tôi nữa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tập trung vào bản thân mình, thi đấu tốt nhất có thể” – trung vệ người Đức nói thêm.

“Chúng tôi có sự liên kết và tinh thần thi đấu tuyệt vời là điều giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi chúng tôi ít điểm hơn ở mùa giải này thì chúng tôi cũng đã trở lại mạnh mẽ hơn.

Ở thời điểm này, chúng tôi không thể học hỏi từ thất bại vì chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời, chúng ta phải học từ chiến thắng. Vẫn còn nhiều điều cần học hỏi và cải thiện, nhưng chiến thắng trước Burnley chỉ là về mặt kết quả” - Per Mertesacker chốt lại.

Per Mertesacker bi quan về khả năng vô địch của Arsenal là điều dễ hiểu. Bởi vì, Chelsea đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Mặt khác, Arsenal đang kém Chelsea 4 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X