Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thi đấu tệ hại, Arsene Wenger vẫn quyết bám trụ lại Emirates

Chủ Nhật 02/12/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với trận thua muối mặt ngay trên sân nhà Emirates, Arsenal đã đang rơi tự do trên BXH. Và giống như mọi mùa giải trước, một lần nữa những CĐV khó tính của The Gunners lại lên tiếng la ó HLV Arsene Wenger và yêu cầu ông từ chức.

Bất chấp sức ép đang ngày một gia tăng từ người hâm mộ, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục bám trụ lại Arsenal.

Ở những năm đầu của thập kỷ trước, cái tên Arsene Wenger gần như là bất khả xâm phạm tại Premier League khi ông đưa Arsenal đi hết từ thành công này đến thành công khác- mà đỉnh cao là chuỗi 49 trận bất bại được xác lập từ tháng 5/2003 đến tận tháng 10/2004. Dẫu vậy, đã 7 năm nay, The Gunners chưa thể dành được bất kì danh hiệu nào và sự tín nhiệm mà người hâm mộ dành cho Ngài Giáo Sư cũng vì thế mà dần trồi sụt.

Bất chấp sự phản đối mãnh liệt từ CĐV Arsenal, Wenger vẫn kiên quyết
Bất chấp sự phản đối mãnh liệt từ CĐV Arsenal, Wenger vẫn kiên quyết
Và thực tế thì ngay từ đầu mùa giải, ông đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích vì không thể giữ chân nổi Van Persie trong khi đó những chân sút cập bến Emirates lại không có vẻ gì là đủ tầm để khỏa lấp hình bóng của chân sút người Hà Lan cả. Những tiếng la ó dần trở nên yếu ớt hơn khi Arsenal thi đấu khá vào phom trong những vòng đầu của mùa giải nhưng đã thật sự trở lại khi đội bóng thành London có những trận đấu không tốt thời gian qua.

 

Trong 6 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại Hạng, The Gunners chỉ thắng được 1 trận trước Tottenham, hòa 3 trận và cũng để thua tới 2 trận. Đáng buồn nhất là trận thua muối mặt trước Swansea ngay tại sân nhà Emirates. Không có gì có thể đổ lỗi cho thất bại này của Arsenal cả khi mà Thiên Nga Trắng đã chơi một trận quá hay, như thể họ đang được chơi trên chính sân nhà Liberty của mình vậy.

Chứng kiến trận thua bạc nhược của đội nhà, nhiều người hâm mộ Arsenal đã bỏ về (dù cho tiền vé vào sân là rất đắt) và hàng trăm CĐV bên ngoài sân đã biểu tình, giăng biểu ngữ phản đối các ông chủ sở hữu Arsenal đồng thời yêu cầu HLV Arsene Wenger từ chức. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng ông tự biết đâu là thời điểm đúng đắn để từ chức- và đó không phải là lúc này.

Trả lời với báo chí, HLV Arsene Wenger cho hay: "Các CĐV hãy dành quyền phán xét của họ tới cuối mùa. Tôi biết đây là thời điểm khó khăn của Arsenal nhưng cũng là cơ hội tốt để mọi người xích lại gần nhau hơn và chứng minh cho TG biết rằng Arsenal là một tập thể mạnh."

"Dù khá là đáng buồn như thú thực là tôi không quan tâm tới vị trí hiện tại của Arsenal lắm. Tôi tin rằng điều quan trọng là chất lượng của trận đấu mà chúng tôi mang lại. Đó mới là điều thật sự quan trọng."

Nhận định về đám đông phản đối Arsenal, HLV Wenger giải thích: "Không phải những ông chủ không ủng hộ đội bóng. Họ sẵn sàng chi tiền nếu chúng tôi tìm thấy những cầu thủ chất lượng."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X