Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thi đấu bết bát, Hector Bellerin có vài lời nhắn gửi NHM

Thứ Ba 24/11/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây, hậu vệ Hector Bellerin muốn NHM kiên nhẫn, anh tin rằng thành tích của Pháo thủ sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

Hector Bellerin nói về trận hòa Leeds


Arsenal được đánh giá cao hơn Leeds trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không cho thấy sức mạnh của CLB được đánh giá cao hơn. Pháo thủ chỉ kiểm soát bóng có 33%, dứt điểm bằng 1/3 đối thủ. May mắn cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là họ vẫn có được 1 điểm với kết quả hòa 0-0.
 
Hậu vệ Hector Bellerin tự hào về trận hòa Leeds hình ảnh

Bellerin tự hào dù Arsenal hòa Leeds 0-0


Việc tiền đạo Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ ở phút 51 là một trong những lý do khiến các thông số của Arsenal đều lép vế trước Leeds. Chỉ có được 1 điểm, Arsenal đã tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng. Sự ổn định tiếp tục là vấn đề lớn với đội bóng này.

Mặc dù chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Leeds, song hậu vệ Hector Bellerin vẫn cảm thấy tự hào. Anh nói: "Nếu chỉ nhìn kết quả, hòa 0-0 trước Leeds rõ ràng là điều mà Arsenal không hề mong muốn. Nhưng bạn phải theo dõi diễn biến của trận đấu. Họ tỏ ra sung sức, họ còn được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, vậy nên chúng tôi có quyền tự hào với một trận hòa".

"10 cầu thủ của Arsenal đã chiến đấu kiên cường, NHM có quyền tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đúng là chúng tôi đang chơi không quá tốt, nhưng Arsenal vẫn đang trong thời gian hoàn hiện. Tôi muốn NHM kiên nhẫn, tôi tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt dần lên".

Arsenal sẽ thi đấu ở Europa League trước khi tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Họ cần nhanh chóng trở lại với những chiến thắng nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vào Top 4.

Nicolas Pepe nói gì về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Leeds?
Cuối cùng tiền đạo Nicolas Pepe cũng lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Leeds, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi...
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.
Thiếu Partey, Arsenal chỉ là đội làng nhàng
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal trông khá làng nhàng khi Thomas Partey vắng mặt khỏi đội hình xuất phát.
Điểm nhấn Leeds 0-0 Arsenal: Năng lực của Arteta bị nghi ngờ
Đụng độ một đối thủ “cùng lò”, Arsenal của huấn luyện viên Mikel Arteta đã gặp muôn vàn khó khăn, và phải rất may mắn thì họ mới có thể trở về bắc London với 1...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X