Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi tiền đạo số 1 của Bayern

Thứ Bảy 04/01/2014 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Nhiệm vụ quan trọng của vị thuyền trưởng Arsenal là chiêu mộ một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, lực lượng trên hàng công của Pháo thủ khá mỏng khi chỉ có trung phong Giroud và Bendtner. Tuy nhiên, hai cầu thủ này hiện phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

Mario Mandzukic đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Mario Mandzukic đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh đăng tải khá nhiều thông tin về mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Tờ Sportmail đưa tin mới nhất về việc HLV Wenger để mắt tới Mario Mandzukic, cầu thủ hiện thi đấu khá tốt trong màu áo Bayern. Mùa trước, tuyển thủ người Croatia ghi 15 bàn sau 24 lần ra sân. Năm nay, hiệu suất ghi bàn của Mandzukic ấn tượng hơn với 10 pha lập công sau 16 trận.

Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Croatia ở Allainz Arena chưa được đảm bảo, bởi Bayern có kế hoạch chiêu mộ Lewandowski, cầu thủ ghi tới 10 bàn thắng tại Champions League mùa trước. Từ mùa hè 2013, Hùm xám xứ Bavaria đã tìm cách ký hợp đồng với chân sút người Ba Lan nhưng chưa thành công.

Trước tình cảnh Mandzukic không có vị trí chắc chắn ở Bayern, khả năng Arsenal hỏi mua thành công cựu cầu thủ Wolfsburg khá cao. Tuy nhiên, HLV Wenger đang chờ kết quả về tình hình chấn thương của Bendtner trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu tiền đạo người Đan Mạch phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng gấp cho hàng công.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger cho biết: “Kế hoạch mua sắm của tôi sẽ phụ thuộc vào việc Bendtner nghỉ thi đấu bao lâu. Nếu cậu ấy vắng mặt nhiều hơn một tháng, đội bóng cần phải thêm người. Hiện tại, tôi chỉ xem xét các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng”.

Trong trận đấu ở vòng 3 cup FA gặp Tottenham, HLV Wenger tiết lộ sẽ sử dụng Lukas Podolski ở vị trí trung phong. Đây là phương án giải quyết tình thế khá hợp lý, bởi chân sút người Đức từng đá cao nhất trên hàng công khi còn khoác áo CLB Cologne.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X