Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi tiền đạo ghi 21 bàn sau 35 trận

Thứ Năm 20/02/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Jonathan David của Gent, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.

Arsenal quan tâm David của Gent


Arsenal đứng trước khả năng mất Aubameyang vào Hè 2020. Cầu thủ người Gabon chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, nhưng chưa gia hạn hợp đồng mới. Cựu sao Dortmund đang chờ xem Arsenal có được dự C1 hay không, nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ ra đi.
 
Arsenal muốn mua tiền đạo Jonathan David của Gent hình ảnh

Arsenal quan tâm David của Gent


Hiện MU, Barca và Inter Milan là những đội bóng muốn có Aubameyang. Arsenal sẽ thu về ít nhất 55 triệu bảng từ chân sút 30 tuổi, họ sẽ dùng khoản ngân sách bán Aubameyang để đưa về nhân tố thay thế. Ngay từ thời điểm này những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

Arsenal muốn mua tiền đạo Jonathan David của Gent, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.

Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Arsenal nằm trong số 7 CLB đang theo dõi ngôi sao Jonathan David của Gent. Tuyển thủ Canada này đang trải qua mùa giải xuất sắc với đội bóng Bỉ, ghi 21 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo sau 35 trận.
Jonathan David là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, anh được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Tuy nhiên, đội bóng của nước Anh sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng. 

Ngoài Arsenal thì Everton, Leicester, Leipzig, Napoli, Lazio và Lyon cũng nhắm đến cầu thủ mới 20 tuổi này. Lyon từng đề nghị 18 triệu bảng hồi tháng 1 nhưng bị từ chối. Phía Gent được cho là muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X