Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi thủ thành Steve Mandanda

Thứ Tư 19/03/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Le 10 Sport, thủ thành người Pháp Steve Mandanda đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Trong đó, Arsenal là đội theo đuổi quyết liệt chàng thủ môn đã có 18 lần khoác áo tuyển Pháp.

Theo nhiều nguồn tin, thủ thành Steve Mandanda đang muốn rời khỏi Marseille trong Hè năm nay. Hiện tại chàng thủ môn 28 tuổi người Pháp đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn châu Âu và Arsenal đang là một trong những đội bóng theo đuổi quyết liệt nhất.

Thủ thành Mandanda đang trở thành mục tiêu săn đuổi của Arsenal
Thủ thành Mandanda đang trở thành mục tiêu săn đuổi của Arsenal

Mandanda đã có 18 lần khoác áo tuyển quốc gia, với tài năng đã được khẳng định thì không phải đến bây giờ anh mới được các đội bóng lớn săn đón. Mùa Hè năm trước, đội bóng nhà giàu mới nổi AS Monaco cũng đã nhảy vào chèo kéo Mandanda, tuy nhiên thương vụ này đã không thành công.

Thủ thành số 1 của Arsenal hiện nay Wojciech Szczesny đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải năm nay, anh xóa nhòa đi phong độ yếu kém của mùa giải năm ngoái và đánh bại được Lukas Fabianski để chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ. Nhưng theo nhiều đánh giá, Szczesny vẫn là điểm yếu lớn trong đội hình Arsenal và đội bóng này vẫn cần đưa về một chốt chặn mới.

Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay với phong độ rất tuyệt vời. Tuy nhiên vấn đề nhức nhối đối với đội bóng này bấy lâu nay là thiếu những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đẳng cấp cao lại một lần nữa xuất hiện. Điều đó khiến Arsenal đang tỏ ra hụt hơi ở nhiều cuộc đua, họ đã rời Champions League, League Cup và tỏ ra hụt hơi ở Premier League. Đấu trường Arsenal có thể gieo hi vọng nhiều nhất bây giờ chỉ là FA Cup.

Mandanda được đánh giá sẽ là sự bổ sung kinh nghiệm cần thiết cho Arsenal. Thương vụ này cũng được đánh giá sẽ có khả năng thành công cao, bởi vị “giáo sư” đáng kính người Pháp vẫn có thói quen đem những cầu thủ đồng hương về đội bóng phía bắc London.

Theo Dân Trí
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X