Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi ngôi sao của Udinese

Thứ Tư 29/11/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calcio Mercato, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jakub Jankto của Udinese vào tháng 1 tới.

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 tới. Francis Coquelin, Mohamed Elneny, Jack Wilshere và Santi Cazorla đều gặp những vấn đề khác nhau, người thì dính chấn thương còn người không được tin tưởng. HLV Wenger chỉ có trong tay hai lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân là Xhaka và Ramsey, ông thầy người Pháp muốn có thêm những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.
Arsenal hoi mua tien ve Jakub Jankto cua Udinese hinh anh
Arsenal muốn có Jakub Jankto
Theo Calcio Mercato, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jakub Jankto của Udinese vào tháng 1 tới. Cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế Udinese nhưng đang đá cho Ascoli theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1996 là một tiền vệ đa năng, anh vừa có khả năng phòng thủ vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Trong 34 lần ra sân trong màu áo Ascoli cầu thủ này ghi được 5 bàn thắng. HLV Wenger đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi ngôi sao người CH Séc thi đấu, đội bóng thành London đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị vào tháng 1 tới.
Wenger muốn Cech là Van der Sar của Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger muốn thủ môn Petr Cech là Van der Sar của Arsenal.
Để thuyết phục Udinese nhả ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi ra 6 triệu bảng. Bản thân tiền vệ Jankto cũng muốn cập bến một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp, bởi vậy khả năng thành công của Pháo thủ là hoàn toàn có thể. Ngoài đại diện của nước Anh thì Juventus và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi, nhiều khả năng cuộc chiến giành ngôi sao sinh năm 1996 vào tháng 1 tới sẽ diễn ra khốc liệt.
Arsenal hoi mua tien ve Jakub Jankto cua Udinese hinh anh 2
Sanchez và Ozil đứng trước khả năng rời Arsenal
Arsenal đang đứng trước khả năng mất Mesut Ozil và Alexis Sanchez vào tháng 1 tới, hai cầu thủ này còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Nếu không bán họ ở phiên chợ Đông 2018, đội bóng thành London sẽ mất trắng bộ đôi tấn công vào Hè năm tới. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định muốn giữ chân bộ đôi Sanchez và Ozil, chỉ có những lời đề nghị có giá trị cực lớn mới có thể thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả hai cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X