Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Chambers, Arsenal theo đuổi sao Hà Lan để vá hàng thủ

Thứ Sáu 03/01/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, CLB Arsenal được cho là đang dành sự quan tâm tới hậu vệ Bournemouth, Nathan Ake.
Arsenal theo đuổi Nathan Ake  hình ảnh
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Nathan Ake với Chelsea và Tottenham

Theo tờ báo Telegraph, CLB Arsenal đang theo đuổi ngôi sao Nathan Ake của CLB Bournemouth. Việc trung vệ Calum Chambers dính chấn thương nặng ngay trong ngày đầu năm mới 2020 và có thể phải nghỉ thi đấu 9 tháng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh của Pháo thủ.

Điều này buộc HLV Arteta phải gấp rút tìm kiếm gương mặt mới bổ sung để khỏa lấp chỗ trống mà Chambers đã để lại. Và Nathan Ake là một trong những cái tên mà vị HLV người Tây Ban Nha đang hướng tới.

Kể từ khi rời Chelsea và gia nhập Bournemouth, Nathan Ake đã có những sự trưởng thành vượt bậc. Trong 2 mùa giải gần đây cầu thủ người Hà Lan đều chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Với khả năng thi đấu đa năng khi đảm nhiệm tốt vai trò của một trung vệ lẫn hậu vệ biên, Nathan Ake đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ Arsenal mà cả Chelsea, Tottenham và Everton cũng đã được ghi nhận là đang quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này.

Và đây sẽ là thách thức không nhỏ với Arsenal trong việc sở hữu chữ ký của Nathan Ake. Cầu thủ người Hà Lan hiện tại đang được định giá vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X