Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm cả cặp Thomas của Atletico

Chủ Nhật 26/04/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có mối liên hệ trong quá khứ, mới đây công tác chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thomas Lemar.
 

Arsenal muốn mua Lemar

 

Theo đuổi Lemar từ khi cầu thủ này còn ở AS Monaco, Pháo thủ đã bị Atletico nẫng mất. Nhưng giờ đây khi tiền vệ người Pháp không thể hiện được ở CLB Tây Ban Nha, Arsenal sẵn sàng hỏi mua anh một lần nữa.
 
Trên thực tế, 2 bên đã nối lại đàm phán kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, và đội chủ sân Emirates đang rất sẵn sàng chiêu mộ Thomas Lemar vào mùa hè tới. Ngược lại, Atletico Madrid đã chán ngấy ngôi sao 70 triệu bảng người Pháp vì phong độ sa sút thảm hại, cũng sẵn sàng tống cổ anh đi nếu được giá.

Arsenal sẵn sàng giải cứu Thomas Lemar hình ảnh

Arsenal sẵn sangg giải cứu Thomas Lemar


Trên mạng xã hội, Lemar cũng thể hiện rõ quan điểm muốn ra đi, khi ấn like một bài đăng chào mừng anh gia nhập Arsenal. Với chưa một bàn thắng hay kiến tạo ở La Liga mùa giải này, cầu thủ có 22 lần khoác áo tuyển Pháp cần chuyển tới một đội bóng khác để lấy lại giá trị.
 
Cùng thời điểm, Arsenal cũng đang theo đuổi một cái tên Thomas khác của đội bóng thủ đô Madrid – đó là tiền vệ Partey. Người đại diện của sao Ghana đã khẳng định 2 bên đã liên hệ với nhau, nhưng chưa biết chừng đó chỉ là “đòn gió” nhằm kích Atletico tăng lương cho thân chủ của mình.
 
Về phía HLV Mikel Arteta, ông vẫn đang nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường chuyển nhượng, nhưng không khẳng định sẽ mua hay bán bất kỳ cầu thủ nào, bởi tình hình tài chính chưa được ổn định giữa tâm dịch Covid-19.
Arsenal sẵn sàng tống cổ đội trưởng vì đòi lương cao
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tương lai của tiền đạo Aubameyang sẽ sớm được Arsenal quyết định.
Ngôi nhà 10 triệu bảng của sao từ chối giảm lương Mesut Ozil
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil là ngôi sao hiếm hoi của Arsenal từ chối giảm lương mùa Covid-19, cho dù nhà giàu nứt đố đổ vách.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X