Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi "Kante đệ nhị" của bóng đá Pháp

Thứ Ba 19/05/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta được cho là đang để mắt tới cầu thủ trẻ Ibrahima Diallo, người được gán cho biệt danh "Kante đệ nhị" do chơi cùng vị trí và có phong cách khá giống với tiền vệ N’Golo Kante.

 

Ibrahima Diallo đang là một trong những tài năng mới nổi của bóng đá Pháp. Trước khi nổi lên trong màu áo CLB Brest tại giải Ligue 1, cầu thủ này từng đóng vai trò trụ cột ở các đội tuyển U18, U19 và U20 của Pháp.

Arsenal quan tâm tới Ibrahima Diallo hình ảnh
Arsenal quan tâm tới tiền vệ Ibrahima Diallo của Brest 

Thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, Diallo được giới truyền thông Pháp ví von là "Kante đệ nhị" do chơi cùng vị trí và có phong cách khá giống với tiền vệ đang chơi bóng tại Chelsea. Chính điều này đã giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của HLV Arteta và nhà cầm quân người TBN đã sẵn sàng thúc giục Arsenal hoàn tất thương vụ này.

Tờ Express, Pháo thủ có thể phải chi ra 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Tuy nhiên đây không phải là số tiền lớn với Pháo thủ, trong bối cảnh họ có thể thu về một khoản tiền lớn nếu chia tay chân sút chủ lực Aubameyang trong hè này.

Hồi tháng Giêng vừa qua, CLB Leicester City cũng dành một sự quan tâm đặc biệt cho Diallo và thậm chí đã đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho tiền vệ này. Tuy nhiên kế hoạch này đã bất thành do bị đại diện nước Pháp từ chối thẳng thừng. 

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ tờ Metro, Arsenal đang nhắm đến trung vệ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach, Nico Elvedi ở phiên chợ hè năm nay. Với hàng thủ tệ hại của mình, HLV Mikel Arteta bắt buộc phải tìm kiếm thêm những gương mặt mới. Tuy nhiên ngân sách eo hẹp chính là một rào cản lớn khiến họ không mua được những hậu vệ như ý. 

Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này
Cựu cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Arsenal không có lựa chọn nào ngoài việc bán Aubameyang hè này, kể cả là với giá rẻ.
Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”
Lukas Podolski cho biết Mesut Ozil vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal.
Sao Arsenal chối bỏ quá khứ, cam kết tương lai với AS Roma
Theo báo chí nước Ý, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn ở lại AS Roma ở mùa giải tiếp theo.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X