Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi 2 sao khủng Serie A ở Hè 2019

Thứ Tư 13/02/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal quan tâm bộ đôi Suso và Nicolo Barella ở Serie A, họ có thể chi tới 85 triệu bảng mua hai cầu thủ này.

Arsenal quan tâm bộ đôi cầu thủ ở Serie A


Arsenal vừa chính thức mất Ramsey vào tay Juventus, cầu thủ người xứ Wales cập bến đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào Hè này, Pháo thủ sẽ chia tay Petr Cech. Danny Welbeck chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới, anh cũng đứng trước khả năng rời sân Emirates.
 
Chuyển nhượng Arsenal theo đuổi 2 sao khủng Serie A ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal cũng muốn có Suso


Những cái tên kể trên đều đóng góp một phần vào thành tích của Arsenal, bởi vậy nếu họ ra đi lối chơi của đội bóng thành London sẽ bị ảnh hưởng. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2019.

Chuyển nhượng Arsenal quan tâm bộ đôi Suso và Nicolo Barella ở Serie A, họ có thể chi tới 85 triệu bảng mua hai cầu thủ này.

Đội bóng thành London nhắm Nicolo Barella thế chỗ của Ramsey. Barella ra sân 20 lần ở Serie A mùa này, anh là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ đang khoác áo Cagliari có thể trở thành tương lai của Arsenal.

Tất nhiên, đội bóng của Italia không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Arsenal chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. HLV Emery cũng đang muốn nâng cấp hàng công bằng tiền vệ Suso của AC Milan. Suso đã có 5 bàn thắng và tung ra 8 kiến tạo ở Serie A. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Arsenal muốn chi 40 triệu bảng qua đó thuyết phục AC Milan nhả ngôi sao của mình. Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng muốn có Suso.

Với sự có mặt của Suso và Nicolo Barella, đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X