Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ sao chạy cánh của PSG

Thứ Ba 23/01/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang theo dõi tiền vệ cánh Xavi Simons của PSG sau khi thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal theo dõi Xavi Simons

Arsenal được cho là đang theo đuổi tiền vệ Xavi Simons. Ngôi sao 20 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi tỏa sáng ở đội tuyển Hà Lan và PSV Eindhoven mùa trước.

Xavi Simons
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Xavi Simons

PSG đã nhanh chóng kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 6 triệu Euro của Simons ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng 4 năm với PSG. Hiện tại, Simons đang thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG.

Được biết, Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Simons cũng như một số cầu thủ khác đang thi đấu ở Bundesliga trong thời gian gần đây. Hiện tại, Arsenal vẫn nỗ lực hết sức để đưa Simons tới Premier League.

PSG cũng hài lòng với đà phát triển của Simons. Cầu thủ này đã đóng góp 7 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho Leipzig trong 27 lần ra sân mùa này. PSG không có ý định cắt ngắn hợp đồng cho mượn Simons cũng như không lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ này trong tháng Một. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ phải chờ đến mua hè mới có hy vọng chiêu mộ sao trẻ của PSG.

Xavi Simons có sở trường chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc hai hành lang cánh. Cầu thủ này đang thể hiện rất tốt và giúp cho giá trị chuyển nhượng của anh tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, Simons đang được định giá lên đến 70 triệu Euro và đây là một rào cản với Arsenal trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X