Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo dõi hung thần của Tottenham

Thứ Năm 17/10/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đang theo dõi ngôi sao Daniel Podence của Olympiakos sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham ở Champions League.
Theo tờ Sport Time của Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng Premier League đã có mặt ở các trận đấu của Olympiakos nhiều hơn để theo dõi Podence sau khi cầu thủ này tạo ra màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham ở Champions League.

Được biết, có 2 đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Bồ và một trong số đó là Arsenal. Pháo thủ có rất nhiều tuyển trạch viên ở Thổ Nhĩ Kỳ để theo dõi các tài năng của Olympiakos và một vài đội bóng khác.

Arsenal theo dõi tiền đạo Podence hình ảnh

Arsenal theo dõi Podence


Podence là cầu thủ đóng vai trò quan trọng giúp Olympiakos lội ngược dòng để giành lại 1 điểm trước Tottenham sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn. Podence là người ghi bàn gỡ ở phút cuối của hiệp một sau tình huống di chuyển thông minh bên cánh phải.

Olympiakos cũng sẵn lòng để Podence cập bến một đội bóng Premier League trong tương lai gần. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu chỉ là 22 triệu bảng.

Ngoài việc phải cạnh tranh với các đội bóng Premier League, Arsenal còn phải đối đầu với một vài đại diện của Tây Ban Nha. Sevilla là đội bóng tên tuổi nhất góp mặt trong thương vụ này.

Daniel Podence đang có những bước thăng tiến vượt bậc ở tuổi 23. Anh mới được HLV Fernando Santos triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha lần đầu tiên trong sự nghiệp. Dẫu vậy, vấn đề lớn nhất mà Podence cần cải thiện là yếu tố thể lực khi anh thường bị xuống sức khá nhanh chóng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X