Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thèm khát "sát thủ vòng cấm" đến từ Colombia

Thứ Tư 18/12/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Colombia Adrian Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công của Arsenal.

Arsenal  thèm khát sát thủ vòng cấm đến từ Colombia hình ảnh
Arsenal thèm khát "sát thủ vòng cấm" đến từ Colombia

Thời gian gần đây, Arsenal đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu “hụt hơi” sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa. Bằng chứng là việc họ để thua 2 trận, hòa 1 trận trong 3 trận gần nhất trên mọi đầu trường.

Nguyên nhân chính khiến Pháo thủ thành London không thể tiếp tục “bay cao” là do tiền đạo chủ lực Olivier Giroud tỏ ra khá vô duyên trước cầu môn đối phương. Trong khi đó, Nicklas Bendtner và Park Chu-Young chưa thể đáng ứng được sự kỳ vọng của ban huấn luyện và các CĐV nhà.

Trong bối cảnh đó, HLV Wenger đang muốn đưa tiền đạo Adrian Ramos về sân Emirates vào tháng Giêng tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal trong giai đoạn hai của mùa giải. Năm nay, Ramos đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Hertha Berlin khi ghi được 10 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân tại Bundesliga. Thành tích đó giúp tân binh Hertha giành được vị trí thứ 7 tại giải VĐQG Đức.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m85) cùng khả năng đi bóng, chọn vị trí và dứt điểm tốt, chân sút 27 tuổi đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Arsenal ở thời điểm này. Hợp đồng hiện tại giữa Ramos với Hertha có thời hạn tới tháng 6.2015. Tuy nhiên, anh vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng mới. Do đó, đội chủ sân Olympic Stadium sẽ khó có thể giữ chân tiền đạo người Colombia trước sự chèo kéo của Arsenal.

Giới chuyên môn cho rằng, nếu chi ra 15 triệu bảng, Arsenal hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này, bởi hồi năm 2009, Hertha chỉ phải bỏ ra 3,5 triệu bảng để sở hữu Ramos. Về phần mình, chân sút 1986 cũng khó có thể khước từ cơ hội được gia nhập đội bóng hàng đầu thế giới như The Gunners.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X