Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Brentford

Thứ Bảy 11/02/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal thể hiện quyết tâm đánh bại Brentford trong buổi tập hôm thứ 6, theo đó các ngôi sao của Pháo thủ đều có tinh thần tốt.

Arsenal đã phải chịu thất bại thứ hai ở Premier League khi để thua 0-1 trước Everton ở Goodison Park, rất may cho họ là khoảng cách với Man City vẫn được giữ nguyên, bởi Man xanh cũng để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Tottenham. 

Sau trận thua Everton, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Brentford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở vòng đấu này, Man City tiếp Aston Villa trên sân nhà, bởi vậy nếu Arsenal không thắng, nhiều khả năng họ sẽ để đội bóng của Pep Guardiola rút ngắn khoảng cách.

Arsenal the hien quyet tam lon truoc tran gap Brentford

Arsenal thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Brentford

Các cầu thủ Arsenal thể hiện quyết tâm đánh bại Brentford trong buổi tập hôm thứ 6, theo đó các ngôi sao của Pháo thủ đều có tinh thần tốt. Oleksandr Zinchenko, Bukayo Saka, Granit Xhaka, Thomas Partey và Amario Cozier-Duberry đã chụp một bức ảnh cho thấy tinh thần rất cao của Pháo thủ trước trận đấu vào thứ 7. 

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Brenford, ông nói: “Họ là đội bóng cực kỳ nguy hiểm, họ đánh bại Man City 2-1 vào tháng 11 năm ngoái, họ thắng MU 4-0, thắng Liverpool 3-1 và hòa Tottenham 2-2”.

“Arsenal cần nhận định đúng về sức mạnh của Brentford. Họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn với đội bóng của Mikel Arteta, nhưng để vô địch bạn cần biết cách vượt qua những trận đấu như thế này”.

Cảnh báo của Paul Merson là không thừa, bởi Brentford đang có phong độ thực sự tốt ở thời điểm hiện tại. Trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X