Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich

Chủ Nhật 05/09/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.

Aaron Ramsdale sẵn sàng bắt chính ở Ngoại hạng Anh


Với phong độ không quá ổn định của Bernd Leno, Arsenal đã chi 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United ở Hè 2021. Ngôi sao người Anh cũng đã có trận ra mắt đội bóng thành London, anh giữ sạch lưới trong chiến thắng 6-0 của Pháo thủ trước West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.
 
Aaron Ramsdale sẵn sàng bắt chính ở Ngoại hạng Anh

Aaron Ramsdale sẵn sàng bắt chính ở Ngoại hạng Anh


3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Bernd Leno đều bắt chính. Cầu thủ người Đức không có lần giữ sạch lưới nào và phải nhận tổng cộng 9 bàn thua, gián tiếp khiến Arsenal không giành được điểm nào và đang xếp bét bảng ở Premier League.
Dường như HLV Mikel Arteta đã không còn niềm tin vào Leno, ông đã gạt cầu thủ người Đức để tin tưởng tân binh Aaron Ramsdale. Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Norwich vào ngày 11/9.

Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno. Thủ thành từng cùng ĐT Anh dự Euro 2020 này tin rằng phong độ của anh trong tập luyện đã thuyết phục được Mikel Arteta. Ramsdale đang tự tin sẽ có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal.

Trước đó, trong ngày ra mắt Arsenal, thủ thành sinh năm 1998 cho biết: “Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính ở Arsenal, cạnh tranh giúp cho các cầu thủ và đội bóng tốt lên. Leno là một thủ môn tốt, nhưng tôi đã sẵn sàng vượt qua anh ấy để trở thành thủ môn số 1 của CLB”.

Leno đã trải qua 3 mùa giải ở Arsenal nhưng có vẻ sẽ rời Emirates vào mùa Hè tới. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, nhưng Pháo thủ chưa đề cập đến việc gia hạn. Inter Milan đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn này theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua NorwichMikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.
BLĐ Arsenal bất ngờ bênh vực ArtetaBLĐ Arsenal bất ngờ bênh vực Arteta
Giám đốc kĩ thuật Arsenal, Edu Gaspar lên tiếng bênh vực HLV Mikel Arteta bất chấp khởi đầu tồi tệ của đội bóng tại Premier League 2021/22.
Tân binh Takehiro Tomiyasu lần đầu lên tiếng khi tới ArsenalTân binh Takehiro Tomiyasu lần đầu lên tiếng khi tới Arsenal
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở thành tân binh thứ 6 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Wenger lên tiếng về khả năng trở lại ArsenalWenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal
Arsene Wenger đã loại trừ khả năng quay lại giải cứu Arsenal khi đội bóng mình từng gắn bó 22 năm đang gặp phải khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X