Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thay thế Wenger bằng Conte?

Thứ Bảy 20/01/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher về ứng cử viên bất ngờ có thể kế tụng Giáo Sư ngồi vào ghế nóng Emirates trong nay mai.

Mới mùa giải thứ hai tại vị ở Stamford Bridge nhưng tương lai của Antonio Conte đã bị đặt dấu hỏi. Không chỉ bởi thành tích sa sút của Chelsea khiến ban lãnh đạo CLB dần tính đến kế hoạch thay thế vị trí HLV, chính bản thân nhà cầm quân người Ý cũng nung nấu ý định ra đi khi bất đồng với các ông chủ với đủ thứ vấn đề, nổi cộm là công tác chuyển nhượng của đội bóng.

Arsenal thay the Wenger bang Conte hinh anh
Arsenal nên thay thế Wenger bằng Conte

Theo quan điểm của Jamie Carragher, nếu chia tay Chelsea thì Antonio Conte nên lựa chọn gia nhập ngay hàng xóm thành London là Arsenal, nơi Arsene Wenger cũng đang dần đếm ngược đến thời điểm nghỉ hưu. Hậu vệ huyền thoại của Liverpool phát biểu:

“Tôi sẽ không bất ngờ nếu Conte ra đi sau mùa giải này, ông ấy đã thể hiện rõ sự không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng hồi hè. Nếu Chelsea không làm gì để thuyết phục Conte ở lại, đây sẽ là sai lầm lớn của họ bất kể có tìm được ai thay thế, chưa kể nguy cơ tiếp tay cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.”

“Conte là HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới và đã góp phần nâng tầm cả Premier League. Mọi đội bóng được ông ấy dẫn dắt đều tiến bộ vượt bậc theo thời gian. Chúng ta đều đã thấy rõ cái chất của ông ấy ra sao, không chỉ ở kết quả hay thành tích thi đấu mà còn ở cả phong cách huấn luyện, chỉ đạo.”

“Arsenal nên tận dụng tình hình ở Chelsea để chào đón Conte, nhất là với điều kiện thuận lợi cùng thành phố của mình. Họ chắc chắn phải có sự thay đổi ngay tức thì, cần ai đó thổi hồn cá tính và bản lĩnh cho đội bóng. Conte chính là sự thay thế hoàn hảo cho Wenger, có lẽ là màn chuyển giao lớn nhất ở Premier League.”

“Tôi sẽ không bao giờ đánh mất sự tôn trọng của mình với Wenger sau những gì ông ấy đã làm cho bóng đá Anh, nhưng HLV vĩ đại nào cũng có thời của mình và thời của Wenger đã kết thúc lâu rồi. Arsenal giờ nên trông ra xa hơn với Conte, nhất là khi họ có cơ hội suy yếu một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.”

Bongda24h.vn tổng quan về Arsenal trong mùa giải này:

Bongda24h.vn tổng quan về Arsenal trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X