Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Thay đổi nhân sự nhưng Wenger vẫn sẽ ở lại

Thứ Năm 21/02/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trước viễn cảnh lại có thêm 1 mùa giải trắng tay, BLĐ The Gunners đã quyết định triệu tập một buổi họp để đề ra những phương hướng mới cho đội bóng. Tuy nhiên, dù mọi thứ thay đổi ra làm sao thì Arsene Wenger vẫn là một người không thể thay thế ở đội bóng này.

Arsene Wenger vẫn được giới lãnh đạo ở sân Emirates đặt trọn niềm tin dù liên tục gặp thất bại
Arsenal: Thay đổi và hy vọng

Kể từ khi đánh bại Man Utd trên chấm phạt đền để nâng cao chiếc cúp FA hồi 2005 đến nay, Arsenal chưa hề giành thêm được bất kỳ một danh hiệu nào khác. Chính khoảng thời gian không danh hiệu này đã khiến cho niềm tin của các CĐV dành cho đội bóng rơi rụng dần. Đến mùa này, khi The Gunners liên tục bị đá văng khỏi Capital One Cup, FA Cup và gần như không còn cơ hội ở Champions League cũng như Premier League thì số lượng niềm tin còn sót lại đã biến thành một áp lực rất lớn đối với thầy trò giáo sư Wenger.

 

Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ tờ BBC thì dù phải đối mặt với áp lực từ những thất bại của đội bóng nhưng cuộc họp hội đồng hàng tháng của giới lãnh đạo Arsenal vẫn được tiến hành trong ngày hôm nay.

Trong cuộc họp này, rất nhiều ý kiến cải tổ đã được đưa ra. Về mặt nhân sự, những cái tên thừa thãi và già cả như Andrey Arshavin, Squillaci, Chamakh hay Nicklas Bendtner sẽ được thanh lý hợp đồng.

Bên cạnh đó, sự ảm đạm về kinh tế kể từ khi chuyển đổi sân nhà từ Highbury thành Emirates cũng có vẻ như đã được xua tan. Chưa tính đến nguồn tiền đầu tư sắp được giới lãnh đạo rót vào, dự kiến trong mùa hè này, ngân quỹ của Arsenal sẽ được bổ sung thêm khoảng 70 triệu bảng từ những bản hợp đồng tài trợ mới. Những tín hiệu khả quan này sẽ cho phép Pháo thủ thành London mạnh tay hơn trong việc bỏ tiền chiêu mộ những cầu thủ mới và chất lượng để bổ sung cho một đội hình còn khá non trẻ.

Nhưng dù có thay đổi bất kỳ thứ gì đi nữa thì vai trò của HLV Arsene Wenger có vẻ vẫn còn rất quan trọng đối với giới chủ ở sân Emirates. Điều này thể hiện qua việc hội đồng quản trị của đội bóng đã tán thành cho việc sẵn sàng gia hạn hợp đồng với vị giáo sư người Pháp này đến tận năm 2016. Hy vọng những tín hiệu khả quan về kinh tế cùng việc được trao trọn vẹn niềm tin sẽ là một động lực để Arsene Wenger đưa Arsenal phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X