Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thất thế so với Bayern vụ mục tiêu 72 triệu bảng

Thứ Bảy 09/02/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 72 triệu bảng vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Nicolas Pepe sắp là người của Bayern Munich


Khi Danny Welbeck dính chấn thương nặng, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Anh. Pháo thủ nhắm tiền đạo Nicolas Pepe của Lille như một trong những mục tiêu hàng đầu. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng thành London đã gửi những lời đề nghị nhưng đã bị từ chối.
 
Chi 72 triệu bảng, Bayern Munich mua Nicolas Pepe hình ảnh

Nicolas Pepe sắp tới Bayern chứ không phải Arsenal


Mùa giải này, tiền đạo Nicolas Pepe đang chơi cực tốt trong đội hình của Lille. Cầu thủ 23 tuổi đã có 16 bàn thắng sau 23 lần ra sân. Ngôi sao của Lille rất đa năng, anh có thể chạy cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. Tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm là điểm mạnh của Pepe.

Nicolas Pepe tới Arsenal nếu Pháo thủ chấp nhận chi 72 triệu bảng, nhưng đó là số tiền mà Arsenal không thể chi ra. Pháo thủ chỉ muốn mượn Pepe vào tháng 1, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu bảng vào Hè 2019. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 72 triệu bảng vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. “Hùm xám” đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng, Le 10 Sport khẳng định Bayern chấp nhận chi đủ 72 triệu bảng như phía Lille yêu cầu.

Chỉ Kylian Mbappe (18) ghi được nhiều hơn Pepe ở Ligue 1 mùa này, nếu tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Lionel Messi (21) và Cristiano Ronaldo (17) là những cầu thủ khác vượt qua Pepe.

Với tài năng của mình, Pepe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich. Nếu Arsenal không thể có được ngôi sao 23 tuổi, họ chỉ biết trách mình vì không chấp nhận đáp ứng yêu cầu từ đội bóng nước Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X