Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thất bại trước Bayern Munich vụ Nicolas Pepe

Thứ Tư 20/03/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Nicolas Pepe từ Lille, nguồn tin từ beIN Sports khẳng định đội bóng nước Đức chấp nhận chi đủ 80 triệu euro mà đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Bayern Munich sắp có Nicolas Pepe


Nicolas Pepe là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 17 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này, anh là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa giải 2018/19.
 
Arsenal that bai truoc Bayern Munich vu Nicolas Pepe

Arsenal thất bại trước Bayern Munich vụ Nicolas Pepe


Cầu thủ 23 tuổi sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật đáng kể. Chân sút người Bờ Biển Ngà cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Nicolas Pepe được nhiều CLB lớn quan tâm.

Arsenal muốn mua Pepe, Barca và Bayern Munich cũng muốn có ngôi sao của Lille. Cách đây không lâu, Nicolas Pepe nói về tương lai, chân sút này khẳng định anh có thể rời đội bóng nước Pháp vào Hè này. Chủ tịch của Lille khẳng định chân sút sinh năm 1995 có thể ra đi nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đội bóng nước Pháp đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Nicolas Pepe từ Lille, nguồn tin từ beIN Sports khẳng định đội bóng nước Đức chấp nhận chi đủ 80 triệu euro mà đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Đội bóng nước Đức đánh giá cao tài năng của Pepe, họ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này trong bối cảnh Robben và Ribery đã lớn tuổi. “Hùm xám” biết rằng Arsenal và Barca cũng muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà, bởi vậy họ đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán. 

Với việc Bayern chấp nhận chi đủ số tiền mà Lille yêu cầu, họ đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Nguyễn Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X