Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thất bại trong việc thanh lý Nicolas Pepe

Thứ Sáu 21/07/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ chuyển nhượng Nicolas Pepe từ Arsenal tới Ả Rập Xê Út đã không thể diễn ra như dự kiến, điều đó khiến Pháo thủ cảm thấy thất vọng.

Nicolas Pepe cập bến Arsenal từ Lille với mức phí chuyển nhượng 72 triệu bảng vào năm 2019, ở thời điểm đó anh là bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 gây thất vọng rất lớn ở sân Emirates, mùa giải vừa rồi anh chơi cho Nice theo dạng cho mượn.

Trở lại Ligue 1 nhưng Pepe không thể cho thấy những gì tốt nhất của mình, điều đó khiến Nice từ chối mua đứt anh. Hiện cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã trở lại Arsenal, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý vì không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Arsenal that bai trong viec thanh ly Nicolas Pepe

Arsenal thất bại trong việc thanh lý Nicolas Pepe

Theo CBS, một câu lạc bộ giấu tên ở Ả Rập Xê Út đã tiếp cận Arsenal để ký hợp đồng với Pepe nhưng các điều khoản cá nhân không được thống nhất. Bây giờ, họ nói rằng thỏa thuận đã kết thúc và đã chuyển sang các mục tiêu khác.

Pepe, Albert Sambi Lokonga và Cedric Soares đều không có tên trong danh sách du đấu trên đất Mỹ của Arsenal. HLV Arteta đã buộc đội chủ sân Emirates chi hơn 200 triệu bảng chỉ riêng trong mùa hè này để mang về bộ ba Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Rice có trận ra mắt Arsenal trong chiến thắng 5-0 trước đội MLS All-Stars, nơi Havertz cũng có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.

Với việc chi tiền nhiều mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, Arsenal đang hy vọng có thể thu về thêm những khoản tiền từ việc bán cầu thủ. Họ sẽ tiếp tục đàm phán với những đội bóng muốn có chữ ký của Pepe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X