Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo thất bại, sao trẻ Arsenal bị treo giò 3 trận

Thứ Sáu 10/07/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thất bại trong kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah trước Leicester.
Điều này đồng nghĩa với tiền đạo 21 tuổi sẽ lãnh án treo giò 3 trận sau pha bóng nguy hiểm với James Justin của “Bầy cáo”.

Nketiah nhận thẻ đỏ

Eddie Nketiah đã có một ngày đáng quên khi Arsenal tiếp đón Leicester tới sân nhà Emirates vào đêm thứ 3. “Pháo thủ” đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối trận đấu. Cá nhân Nketiah vào thay người trong hiệp 2 song chỉ xuất hiện có 4 phút.

Kháng cáo thất bại, sao trẻ Eddie Nketiah bị treo giò 3 trận hình ảnh
Nketiah bị truất quyền thi đấu trước Leicester

Với pha vào bóng cao chân với James Justin của Leicester, Nketiah đã bị trọng tài Chris Kavanagh phạt thẻ vàng. Nhưng tổ VAR xác định sao trẻ của Arsenal có hành vi gây nguy hiểm cho đối phương và sau khi tham khảo, người điều khiển chính trận đấu đã đổi sang thẻ đỏ.

Arsenal kháng cáo không thành

Arsenal cố gắng để đảo ngược quyết định trên song Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã không chấp thuận. Án phạt cấm thi đấu 3 trận của Nketiah được giữ nguyên. Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới ở Premier League với Tottenham và Liverpool và bán kết FA Cup với Manchester City vào ngày 18 tháng 7.

Nketiah
Pha vào bóng của anh với Justin

Nketiah đã là một điểm sáng trong đội hình của Arsenal kể từ khi trở lại vào tháng 1 sau một thời gian cho mượn không như ý ở Leeds. Tuyển thủ U21 Anh đã có 4 bàn thắng trong 13 lần ra sân vừa qua, bao gồm 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trên sân Southampton vào tháng trước.
 
Nketiah cho thấy mình là một phương án dự phòng tốt cho Pierre-Emerick Aubameyeng và Alexandre Lacazette. Nhưng Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tài năng 21 tuổi này khi bước vào những trận cuối mùa.

Đội bóng của Arteta đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League sau trận gần nhất. Họ kém top 4 dẫn đầu tới 9 điểm trước 4 trận còn lại.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X