Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thất bại, hội đồng cổ đông chất vấn HLV Wenger cùng Stan Kroenke

Thứ Năm 25/10/2012 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai thất bại liên tiếp đều trước những đối thủ dưới cơ, Arsenal đang vấp phải cơn thịnh nộ của hội đồng cổ đông CLB. Nhiều cổ đông lớn đang muốn nói chuyện thẳng thắn với Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của Pháo thủ cùng HLV Arsene Wenger về quãng ngày khó khăn hiện tại.

Sau những trận đấu ấn tượng, Arsenal bỗng trở lại với vẻ thất thường của mình bằng hai thất bại liên tiếp trước Norwich và Schalke. Hai cú vấp ngã ấy làm dấy lên mối nghi ngại về tham vọng của Pháo thủ, đặc biệt khi Hè qua, họ đã kiếm không ít từ những vụ xuất khẩu và điển hình là Van Persie và Alex Song. Và theo các cổ đông của Arsenal, tại sao Stan Kroenke không dùng tiền bán cầu thủ để tái đầu tư rầm rộ, thì vì chỉ có được 3 cái tên thuộc dạng trung bình khá là Cazorla, Podolski và Giroud. Bởi vậy mà thành tích của Arsenal lúc này là rất bết bát. Sau 8 vòng, họ bị Chelsea bỏ xa đến 10 điểm và một mùa giải nữa cơn ác mộng trắng tay lại hiện về, dù mùa giải mới ở giai đoạn đầu.

Arsene Wenger vẫn được giới lãnh đạo ở sân Emirates đặt trọn niềm tin dù liên tục gặp thất bại
Arsenal đang đánh mất niềm tin nơi các nhà đầu tư lẫn CĐV

 

Một thắc mắc nữa là khoản lãi trước thuế 36,6 triệu bảng trong màu 2011/12 tại sao không được BLĐ Arsenal đầu tư cho đội bóng. Trước đó nữa là gần 60 triệu bảng nhờ hai vụ bán Nasri và Fabregas. Tất cả cũng gần 100 triệu bảng song Arsenal lại chẳng thể chi ra dù chỉ bằng nửa số ấy cho kế hoạch tái đầu tư. Nhiều cổ đông có tiếng nói đe dọa rằng nếu họ tiếp tục phải chứng kiến sự xuống dốc về tham vọng và chất lượng Pháo thủ, họ sẽ rút vốn.

Chắc chắn nội tình Emirates đang không hề yên ả khi nhiều cổ đông đe dọa sẽ rút vốn. Bởi Arsenal vẫn đang tự thân vận động và họ cần những khoản tiền lớn để chi trả khoản nợ gần 400 triệu bảng từ kế hoạch xây sân Emirates vẫn còn đó. Bên cạnh đó là cần tiền để mua sắm. Nhưng thật khó cho Arsenal bởi nếu dồn tiền cho kế hoạch mua sắm thì họ lấy đâu ra tiền cho việc trang trải nợ nần.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X