Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công Willian

Chủ Nhật 29/08/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với CLB Corinthians về trường hợp của tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.

Willian sắp rời Arsenal


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Willian gây thất vọng rất lớn trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 1 bàn sau 35 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh không tương xứng với mức lương lên tới 240.000 bảng/tuần đang nhận.
Willian sắp rời Arsenal

Willian sắp rời Arsenal


Từ một cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League trong màu áo Chelsea, Willian sa sút và trở thành gánh nặng ở Arsenal. Ngôi sao 33 tuổi hiện vẫn chưa đá một trận nào cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Anh dương tính với Covid-19 và hiện đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.

Arsenal chán nản với phong độ và việc Willian thừa cân sau thời gian trở về quê nhà nghỉ ngơi, họ muốn nhanh chóng thanh lý anh ở Hè 2021. Sau trận thua 0-5 trước Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Mikel Arteta một lần nữa thừa nhận việc Willian có thể rời đi.

Theo Sky Sports, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với CLB Corinthians về trường hợp của tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, Pháo thủ đã quyết định chấm dứt hợp đồng để có thể thanh lý cựu cầu thủ Chelsea.

Trong đội hình Arsenal, Willian hưởng lương chỉ sau đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Với việc để Willian rời đi, Arsenal sẽ bớt được gần 20 triệu bảng tiền lương. NHM đội bóng thành London cũng ủng hộ việc đẩy cầu thủ sinh năm 1988 khỏi sân Emirates.

Cầu thủ 33 tuổi đã thông báo với Arsenal rằng anh sẽ ký hợp đồng với Corinthians trong 48 giờ tới. Ngôi sao người Brazil quyết định giảm tới 70% lương với hy vọng được ra sân thường xuyên.
Mikel Arteta đang bị nhấn chìm cùng cơn khủng hoảng ở ArsenalMikel Arteta đang bị nhấn chìm cùng cơn khủng hoảng ở Arsenal
Người hâm mộ vỗ tay, thậm chí ăn mừng khi đối thủ ghi bàn, tưởng như điều này chỉ có thể đến ở một kịch bản phim bi hài kịch. Nhưng không, điều đó lại diễn ra...
Man City mua hụt Ronaldo, Pep tiết lộ đầy bất ngờMan City mua hụt Ronaldo, Pep tiết lộ đầy bất ngờ
Phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã nói về thương vụ Cristiano Ronaldo tới MU thay vì Man City ở Hè 2021.
Arsenal: Còn thấy đau là còn thươngArsenal: Còn thấy đau là còn thương
Những cổ động viên của Arsenal trên sân Etihad ngày hôm nay đã reo hò, ăn mừng sau khi Manchester City ghi bàn thắng thứ tư.
Tội đồ Granit Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man CityTội đồ Granit Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man City
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Granit Xhaka sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Man City.
Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bạiMesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-5 của Arsenal trước Man City, nhưng anh vẫn tin rằng đội bóng thành London nên tiếp tục tin tưởng vào HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X