Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?

Thứ Năm 07/01/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát.

Mesut Ozil cập bến Fenerbahce


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Ngôi sao sinh năm 1988 không có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Dù tập luyện chăm chỉ nhưng cầu thủ 32 tuổi cũng không được trao cơ hội ra sân ở cúp Liên đoàn Anh.
 
Arsenal thanh lý thành công tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng


Chán nản với việc không được sử dụng, số 10 đã lên kế hoạch ra đi. Arsenal cũng tạo điều kiện để cầu thủ người Đức tìm bến đỗ mới. Ozil hiện đã bước vào 6 tháng cuối trong bản hợp đồng và có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài. 

Nhiều thông tin cho rằng Ozil đã âm thầm liên hệ với câu lạc bộ Fenerbahce để có thể tiếp tục thỏa mãn đam mê chơi bóng thay vì ngồi dự bị đến cuối mùa giải.

Trên trang cá nhân, Ozil đăng tải bức ảnh đang đứng nhìn cầu Bosphorus ở Istanbul, kèm theo chú thích: "Thành phố này ... #Istanbul #throwback." Dù vẫn chưa rõ thời điểm bức ảnh được chụp, song rõ ràng động thái của Ozil rõ ràng không phải là sự trùng hợp với những tin đồn suốt những ngày vừa qua.

Mới nhất, nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát. Arsenal phải trả lương cho cựu sao Real Madrid trong 6 tháng đầu tiên của hợp đồng với Fenerbahce trị giá 4,5 triệu bảng/năm. Ozil cũng nhận được số tiền lót tay là 2,2 triệu bảng.

Ozil đã từ chối lời đề nghị từ DC United để tới Fenerbahce, thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới.
Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU
Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU, Arsenal tích cực thanh lọc đội hình, 6 CLB tranh nhau hàng dạt MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021.
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.
Arsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas TorreiraArsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas Torreira
Arsenal tỏ ra không hài lòng khi Atletico Madrid không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Lucas Torreira, khả năng cầu thủ này rời đội bóng thành Madrid vào tháng...
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHAMU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương laiCeballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai
Tiền vệ Dani Ceballos phủ nhận khả năng ở lại Arsenal sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X