Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công Lucas Torreira

Chủ Nhật 07/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Arsenal tiếp tục nói lời chia tay cái tên thứ 9 ở mùa Hè 2022, đó là tiền vệ Lucas Torreira. 

Lucas Torreira từng là một trong những nhân tố quan trọng của Arsenal dưới thời Unai Emery, nhưng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, cầu thủ này không được trao cơ hội ra sân. Trong thời gian gần đây anh liên tục được đem cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Hè năm nay, Arsenal muốn bán đứt cầu thủ người Uruguay. Và sau một thời gian đàm phán, họ đã tìm được đối tác trong thương vụ này. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Arsenal đã thanh lý thành công Lucas Torreira. 

Torreira gia nhap CLB Tho Nhi Ky Galatasaray.

Torreira gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, ông viết: "Chính thức được xác nhận. Dries Mertens và Lucas Torreira giờ đây là những cầu thủ của Galatasaray. Các hợp đờng đã được ký kết, cả hai sẽ có mặt Istanbul vào tối nay. Mertens tham gia đến tháng 6 năm 2023 với tùy chọn gia hạn 1 năm. Torreira gia nhập đến tháng 6 năm 2025 với giá 6-7 triệu euro cộng thêm những khoản phụ phí cho Arsenal."

Trước đó, Galatasaray xác nhận đang đàm phán với Arsenal cho chữ ký của tiền vệ sinh năm 1996, họ viết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng các cuộc đàm phán chính thức đã bắt đầu với Lucas Torreira và câu lạc bộ Arsenal về một thương vụ chuyển nhượng."

Như vậy là sau khoảng thời gian chơi bóng cho mượn ở Atletico Madrid và Fiorentina, Torreira sẽ được bán đứt cho Galatasaray. Hy vọng rằng việc cập bến CLB của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giúp anh được ra sân thường xuyên và lấy lại những gì tốt nhất.

Torreira là cái tên thứ 9 rời Emirates ở mùa Hè này sau Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo, Folarin Balogun và Charlie Patino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X